Goldbell Equipment VietNam

Tính năng vượt trội của xe nâng dầu 3 tấn xếp dỡ trong container

Xe nâng dầu 3 tấn xếp dỡ trong container là một trong những loại xe được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng phục vụ cho mục đích công việc của mình. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về những tính năng vượt trội thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

Tính năng vượt trội của xe nâng dầu 3 tấn xếp dỡ trong container

Xe nâng 3 tấn xếp dỡ trong container có chiều cao 3m, với chiều cao nâng này đảm bảo cho việc nâng hạ các sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp một cách nhanh chóng hiệu quả. Đặc biệt loại xe này có thể xếp dỡ hàng hóa bên trong container một cách đơn giản và dễ dàng.

Loại xe này được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Mitsubisi, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực máy móc công nghiệp tại Nhật Bản nói riêng và trên thị trường nói chung. Xe nâng dầu 3 tấn được thiết kế chắc chắn với hệ thống khung bảo vệ bền vững, do vậy sẽ mang lại cảm giác an toàn cho người vận hành cũng như đảm bảo cho khả năng hoạt động của xe nâng hàng.

Xe nâng hàng 3 tấn xếp dỡ trong container được thiết kế có ghế ngồi thoải mái với khoảng cách giữa ghế, vô lăng và tay điều khiển rất hợp lý, thuận tiện cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, màn hình của loại xe này được thiết kế lớn, giúp hiển thị lớn, do vậy người sử dụng có thể dễ dàng quan sát, hạn chế được những điểm mù khi nâng hạ hàng hóa trong container, đồng thời dễ dàng quan sát các thông số kỹ thuật cũng như dễ dàng tham khảo khi xảy ra các tình trạng báo lỗi hoặc hết nhiên liệu.

Với thiết kế bánh đơn cùng với khoảng cách giữa khung nâng lớn, mang lại cho người nhìn dễ dàng quan sát khi nâng hạ hàng hóa. Khi lên dốc hoặc quay đầu sẽ tránh được các vật cản trong quá trình làm việc. Đặc biệt xe còn được thiết kế làm việc trên đường dốc có độ nghiêng không quá 10 độ.

Xe nâng 3 tấn có thể làm việc được trong nhiều môi trường khác nhau. Tuy nhiên trong quá trình làm việc xe có xuất hiện những khí thải, chính vì vậy không nên sử dụng trong những môi trường thành phẩm, nguyên liệu hay các môi trường linh kiện, chất bán dẫn, điện tử…

Những điều cần lưu ý khi chọn mua xe nâng dầu 3 tấn xếp dỡ trong container

Để lựa chọn được xe nâng dầu xếp dỡ trong container phù hợp, đảm bảo hiệu quả công việc bạn nên chú ý tới một số vấn đề dưới đây:

Lưu ý tới kích thước, để lựa chọn được xe nâng dầu 3 tấn xếp dỡ trong container thì bạn nên lưu ý tới kích thước. Bạn nên chú ý tới chiều cao tổng thể của xe, chiều cao khung khi hạ. Hai thông số này phải đảm bảo như vậy mới có thể hoạt động tốt trong container.

Các thông số của xe sẽ giúp bạn đánh giá được khả năng làm việc của xe.

Một yếu tố khác mà bạn cần lưu ý khi chọn xe nâng xếp dỡ trong container đó là các thiết bị, phụ kiện hỗ trợ xe nâng làm việc trong container đó là: Hệ thống điều khiển vị trí nĩa xe nâng hàng, hệ thống dịch nĩa xe nâng hàng.

Chú ý đến kích thước container để có thể lựa chọn được loại xe nâng dầu 3 tấn thích hợp nhất. Nếu như các kích thước không đảm bảo thì xe rất khó có thể hoạt động mang lại hiệu quả.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về loại xe nâng dầu 3 tấn xếp dỡ trong container mà chúng tôi chia sẻ. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể hơn.