Goldbell Equipment VietNam

Các loại thiết bị phụ kiện xe nâng phổ biến ( attachment ) cho xe nâng hàng.

Nếu bạn có hàng hóa đặc biệt mà một chiếc xe nâng với càng nâng thông thường không thể giải quyết được công việc . phụ kiện xe nâng Attachment là những thiết bị đi kèm thay thế càng giúp xe làm việc hiệu quả hơn và chuyên nghiệp hơn.

Các loại thiết bị phụ kiện xe nâng phổ biến – attachment cho xe nâng hàng.

Chọn đúng thiết bị phụ kiện xe nâng (attachment) phù hợp với ứng dụng công việc sẽ giúp tăng năng suất làm việc trong hoạt động vận chuyển nâng hạ của bạn. Bạn nên lựa chọn phụ kiện xe nâng attachment nào? Có hàng trăm loại cấu hình và thiết kế khác nhau có sẵn trên thị trường. Hôm nay chúng tôi sẽ liệt kê một số trong những phụ kiện xe nâng attachment phổ biến nhất cũng như lợi ích của chúng để giúp bạn có được một cái nhìn và lựa chọn đúng :

  1. DỊCH SANG NGANG CÀNG  – SIDE-SHIFTER

 

Side Shifters là một trong những attachment được sử dụng phổ biến nhất hiện nay; hầu hết xe nâng hàng đều có tính năng này như một tiêu chuẩn. Side-shifter cho phép bạn thay đổi càng SANG trái, phải, cho phép người lái thực hiện điều chỉnh dịch chuyển nhỏ; giúp điều chình pallet đúng vị trí mà không cần di chuyển xe nâng.

  1. DỊCH CÀNG NHIỀU VỊ TRÍ – FORK POSITIONERS


Fork Positioners cũng là một attachment rất phổ biến ngày nay. Fork Positioners cho phép 2 càng xe nâng di chuyển gần hoặc xa nhau bằng thủy lực. Giúp xử lý nhanh hơn và hiệu quả hơn với các pallet có kích thước khác nhau và các vật kích thước khác nhau so với thông thường. Điều này cho phép các người lái điều chỉnh càng phù hợp với kích thước pallet chính xác hơn và nhanh hơn đáng kể.

  1. KẸP GIẤY CUỘN – PAPER ROLL CLAMP


 

Kẹp giấy cuộn giúp xử lý cuộn giấy có kích thước khác nhau cho các ngành công nghiệp như in ấn báo chí, sản xuất giấy, sản xuất khăn giấy và sản phẩm ngành công nghiệp giấy khác. Kẹp giấy cuộn có thể được đặt với các áp suất tự động khác nhau; cho phép phân bổ các áp lực chính xác mà không gây hư hại/ xước rách cuộn giấy. Miếng nẹp ôm (pad)  có nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào loai cuộn giấy của nhà máy .

4.CÀNG KÉO ĐẨY – PUSH/PULL OR SLIP SHEETER (GIẤY TRƯỢT KÉO HÀNG)

 

Slip sheet rất phổ biến đối với bao xi măng, các loại hạt và ngũ cốc đóng bao, thực phẩm đóng gói, sản phẩm sữa, trái cây và xử lý hộp carton. Điểm độc đáo của attachment này là thay vì sử dụng pallet, nó được thay thế bằng một tờ giấy không tốn kém mà còn giảm chi phí bảo trì, diện tích, không gian kho và hàng tồn kho bị hư hỏng do pallet cũ. (Khi đó bạn có thể đóng hàng vào container và chuyển hàng đi mộ tkhối lượng lớn mà không cần phải chuyển cả pallet đi theo )
Push/Pull attachments được sử dụng cho việc xử lý các hàng hóa chất trên tấm slip sheet thay vì pallet, đẩy để dỡ hàng và kéo tải bằng tấm slip shhet.

 

  1. KẸP THÙNG CARTON – CARTON CLAMP

Kẹp thùng carton được thiết kế để xử lý các thùng hàng hình chữ nhật lớn hoặc hình vuông mà không cần dùng pallet; được sử dụng phổ biến trong ngành nước giải khác, thiết bị và ứng dụng điện tử. Nhưng chúng cũng có thể được sử dụng để kẹp các hàng hóa dễ vỡ khi gắn thêm hệ thống cảm biến áp suất tự động.

Cấu trúc phổ biến của kẹp thùng carton là ngang và thẳng đứng tùy thuộc vào yêu cầu và ứng dụng của khách hàng.

  1. 4 CÀNG ĐƠN VÀ ĐÔI THỦY LỰC  -SINGLE-DOUBLE PALLET HANDLER

Single-Double Pallet Handlers hoạt động với một pallet đơn hoặc hai pallet cạnh nhau. Bốn càng dang rộng cho phép xử lý của hai pallet cạnh nhau. Khi hợp lại với nhau, bốn càng chuyển đổi thành hai sẵn sàng để xử lý một pallet. Càng có thể được điều khiển bằng thủy lực hoặc bằng tay. Thường được sử dụng trong ngành sản xuất năng suất cao và kho/ các ngành công nghiệp vận chuyển như đóng chai, sản xuất bia và nước giải khát/ ngành công nghiệp đóng lon.

 

Tại Goldbell Equipment Việt Nam, bạn có thể tìm thấy loai attachment phù hợp với ứng dụng để gia tăng năng suất làm việc. Liên lạc với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất khi chon thêm thiết bị phụ kiện cho xe nâng của minh.