Goldbell Equipment VietNam

Xe nâng dầu Nhật Bản các thương hiệu và chủng loại đang có trên thị trường Việt Nam

  1. Giới Thiệu Về Xe Nâng Dầu Nhật Bản, xe nâng động cơ Diesel

Xe nâng dầu hiện tại đang là loại xe nâng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Với những ưu điểm vượt trội về khả năng vận hành và công năng sử dụng, xe nâng dầu luôn là lựa chọn đầu tiên cho các công việc liên quan đến kho xưởng, nhà máy, khu công nghiệp, cảng hàng không, cảng biển….Với xu hướng hội nhập toàn cầu Việt Nam cũng là một trong những nước sử dụng nhiều xe nâng nhất trong khu vực Đông Nam Á. hơn 70% xe nâng được sử dụng tại thị trường VIệt Nam là xe nâng dầu. .

Các loại xe nâng Nhật Bản tại Việt Nam

 

  1. Nên Chọn Xe Nâng Dầu Hãng Nào

Cũng chính vì nhu cầu sử dụng xe nâng rất lớn tại Việt Nam mà có đến hàng chục hãng xe nâng với các thương hiệu khác nhau có mặt tại Việt Nam. Chỉ tính theo số lượng các nước sản xuất xe nâng thôi cũng có đến 6-7 nước (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức, Ý, Đài Loan,….. Nhưng có lẽ các loại xe nâng được sản xuất từ Nhật Bản là có số lượng nhiều hơn cả (cả cũ lẫn mới). Với những ưu điểm vượt trội và giá thành tương đối tốt. Xe nâng Nhật bản luôn mang lại cho người sử dụng sự yên tâm về độ bền cũng như tuổi thọ của chúng. Chỉ đơn giản khi bạn dạo qua các cửa hàng xe nâng bãi, cũ thì có đến hơn 90% xe nâng tại đó là các thương hiệu xe nâng đến từ Nhật Bản như : Mitsubishi, Komasu, Toyota, TCM, Nissan, ….

 

 

Vậy chọn cho mình thương hiệu và hãng xe nào là tối ưu nhất? Đây là câu hỏi khiến các doanh nghiệp đau đầu nhất vì thương hiệu nào cũng có ưu điểm tốt. Nhưng nếu bạn đang muốn tìm cho mình một thương hiệu uy tín, lâu đời, được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản thì thương hiệu xe nâng Mitsubishi là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp. Tại sao tôi lại nói như vậy thì phần dưới đây tôi sẽ phân tích cho bạn kỹ lưỡng.

III. Tại Sao Nên Mua Xe Nâng Mitsubishi

 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho doanh nghiệp, nhà máy, kho xưởng của mình một chiếc xe nâng tốt có độ bền cao, sử dụng 5-10 năm không cần phải nghĩ về các vấn đề hỏng hóc,, tiết kiệm nhiên liệu và có thể làm việc với cường độ cao 18-20h/ ngày, tuần suất hoạt động liên tục thì xe nâng hàng của Mitsubishi là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Sau đây là những ưu nhược điểm của xe nâng hàng Mitsubishi

 

 

  1. 7 Ưu Điểm Của Xe Nâng Dầu Mitsubishi
  1. 3 Nhược Điểm Của Xe Nâng Dầu Mitsubishi 
  1. Khám Phá Chi Tiết Xe Nâng Dầu Mitsubishi

<< Tham khảo xe nâng dầu Mitsubishi >>

  1. Các Tính Năng An Toàn Của Xe Nâng Dầu Mitsubishi 

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản nên xe nâng của Mitsubishi có rất nhiều tính năng hiện đại. Trong đó nổi bật nhất là những tính năng an toàn cho người vận hành (IPS) và tiêu chuẩn khí thải thân thiện với môi trường. EURO III

Hệ thống an toàn IPS bao gồm:

– Mast and travel Interlock: Khóa khung nâng và hệ thống di chuyển khi người vận hành rời khỏi ghế.

– Neutral saftey: Khóa khởi động khi cần số ở vị trí tiến/lùi.

– Parking brake alarm: Còi báo khi chưa cài phanh đỗ

– Lift lock: Chức nâng nâng hạ của càng nâng sẽ bị khóa khi tài xế tắt máy

– Soft landing: Tốc độ sẽ tự động giảm dần khi hạ hàng sát mặt đất giúp ổn định hàng hóa.

– Ghế ngồi có giảm chấn chống mệt mỏi cho lái xe vận hành thời gian dài

– Màn hình LCD tích hợp hiển thị tốc độ di chuyển, giờ hoạt động của thiết bị

– Động cơ đạt Tiêu chuẩn khi thải: Euro III.

  1. Chế Độ Bảo Hành Khi Khách Hàng Mua Xe Nâng Mitsubishi 

Công ty TNHH Goldbell Equipment VN chúng tôi là đại diện chính thức của hãng xe nâng Mitsubishi tại Việt Nam . Khi khách hàng mua xe nâng Mitsubishi sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng của Mitsubishi trên toàn cầu . Cụ thể :

Thời gian bảo hành : 1 năm hoặc 2000 giờ hoạt động tùy điều kiện nào đến trước . bảo hành tất cả những lỗi của nhà sản xuất .

Sau khi nhận được yêu cầu bảo hành của khách hàng , đôi ngũ kỹ thuật chậm nhất sau 24 giờ sẽ liên hệ trực tiếp để nắm được tình trạng và đưa ra giải pháp xử lý . Đối với một số trường hợp khách hàng gần và khẩn cấp , thời gian có thể thu hẹp còn 12 tiếng .

Sau khi bàn giao xe nâng cho khách hàng , đội ngũ kỹ thuật chúng tôi sẽ đào tạo vận hành và bảo dưỡng cơ bản cho lái xe .

Trong thời gian bảo hành , GEVN có 4 lần bảo dưỡng miễn phí để xe nâng của khách hàng hoạt động trong điều kiện tốt nhất .

Phụ tùng thay thế được chúng tôi cam kết cung cấp chính hãng , thời gian giao hàng tối đa 12 giờ nếu hàng có sẵn trong kho .

Ngoài ra , Đại lý chúng tôi cung cấp khách hàng dịch vụ tư vấn kỹ thuật thông qua hệ thống liên lạc 24/7 .