Goldbell Equipment VietNam

Tìm hiểu xe nâng dầu 7 tấn Mitsubishi

Xe nâng dầu 7 tấn Mitsubishi ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc vận tải và nâng hạ hàng hóa của các công ty doanh nghiệp. Đặc biệt trong điều kiện sản xuất ngày càng phát triển như hiện nay thì nhu cầu sử dụng trang thiết bị này càng cao. Tuy nhiên để đạt được hiệu suất làm việc cao nhất bạn phải hiểu rõ được những ưu nhược điểm của dòng xe này, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Ưu nhược điểm của xe nâng dầu 7 tấn Mitsubishi

Xe nâng dầu ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là những dòng xe có trọng tải lớn đến 7 tấn lại càng được sử dụng nhiều hơn. Trong số nhiều loại xe nâng dầu của nhiều hãng khác nhau thì dòng xe của Mitsubishi được nhiều người đánh giá cao, bởi có sự đồng bộ của thiết bị.

Ưu điểm của dòng xe Mitsubishi nâng dầu 7 tấn

Xe nâng dầu của Mitsubishi không giống như các loại xe nâng khác là hoàn toàn nhập các thiết bị từ các hãng xe khác nhau để mới có thể lắp ráp nên một chiếc xe của riêng mình. Đối với xe nâng dầu của Mitsubishi những thiết bị của xe được tự sản xuất để cấu thành nên sản phẩm. Chính vì vậy mà dòng xe này có những ưu điểm nổi bật là đạt tới sự ăn khớp mà không phải bất cứ dòng xe nào có được.

 

Nhờ vào điểm này mà xe nâng dầu Mitsubishi có độ bền thường cao hơn, đồng thời nhiên liệu cũng ít tiêu hao hơn rất nhiều so với những dòng xe khác.

Xe nâng dầu 7 tấn được thiết kế với tải trọng lớn, đặc biệt phù hợp với ngành công nghiệp nặng.

Một ưu điểm vượt trội khác của dòng xe này đó chính là hiệu suất làm việc cao. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa dòng xe nâng dầu và dòng xe nâng điện. Đối với xe nâng điện thời gian làm việc tối đa chỉ khoảng 10h mỗi ngày, thì xe nâng dầu có thể hoạt động liên tục cả ngày. Do vậy trước khi quyết định mua xe bạn nên cân nhắc kỹ vấn đề này.

Dòng xe nâng dầu có thể hoạt động được trong phạm vi rộng và làm việc được trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Đặc biệt trong những môi trường làm việc không có điện thì xe nâng dầu chính là lựa chọn hàng đầu.

Dòng xe nâng dầu Mitsubishi 7 tấn tích hợp nhiều tính năng, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành và cho người sử dụng. Có thể thấy đây là chiếc xe an toàn bậc nhất trong số các loại xe nâng tại Việt Nam.

Xe nâng dầu Mitsubishi có thiết kế khá chắc chắn và gọn gàng dưới dạng nguyên khối nên có thể đảm bảo sự ổn định khi vận hành. Bên cạnh đó hệ thống khung gầm xe có độ cứng cao, các hệ thống chuyển động dưới dạng nổi dễ bảo trì và bảo dưỡng.

Nhược điểm của xe nâng dầu 7 tấn Mitsubishi

Xe nâng dầu có giá thành khá cao hơn so với những dòng xe khác.

Tiếng ồn và lượng khí thải ra nhiều, đây cũng là một trong những hạn chế lớn nhất của nhiều doanh nghiệp chế biến thực phẩm, kho xưởng siêu thị, linh kiện điện tử…. từ chối loại xe nâng dầu. Không chỉ vậy, xe có thể gây ô nhiễm, ảnh hưởng tới môi trường làm việc.

Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cao, mặc dù dòng xe nâng dầu không cần tiến hành bảo trì thường xuyên, tuy nhiên chi phí đại tu, sửa chữa mỗi khi gặp sự cố cũng đáng để các doanh nghiệp phải quan tâm.

Nếu quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng dầu 7 tấn Mitsubishi của chúng tôi xin vui lòng liên hệ: