Goldbell Equipment VietNam

Các loại xe nâng 2 tấn giá rẻ phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe nâng 2 tấn của nhiều hãng xe khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua xe giá rẻ hãy tham khảo những loại xe nâng mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Xe nâng 2 tấn đứng lái Mitsubishi

Đây là loại xe có xuất xứ từ Nhật Bản, nước có nên công nghệ phát triển sớm và tiên tiến nhất hiện nay. Xe nâng của Mitsubishi được nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng.

Xe nâng đứng lái của Mitsubishi được cấu tạo từ những khung cột xe vững chắc, xe có càng nâng và tay cầm khỏe, chắc chắn giúp cho người sử dụng tốn ít công sức, có thể tự chủ động điều khiển và vận hành xe một cách đơn giản dễ dàng.

Bên cạnh đó những thiết bị trên xe được thiết kế và lắp đặt một cách khoa học giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái khi điều khiển xe. Xe có hệ thống dịch nĩa giúp tăng công suất làm việc, tiết kiệm được thời gian cũng như công sức.

Xe nâng Mitsubishi 2 tấn đứng lái còn có hệ thống chống trượt và chống lật e đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Xe được thiết kế với màn hình tích hợp các chức năng điều khiển việc nâng lên hạ xuống và di chuyển hàng hóa một cách đơn giản, thuận tiện.

Với những chiếc xe nâng 2 tấn Mitsubishi bạn có thể dễ dàng thay đổi ắc quy, việc sử dụng, sửa chữa và bảo dưỡng cũng hết sức đơn giản.

Xe có thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp với những không gian làm việc nhỏ, lối đi hẹp, hay tại những nơi có góc quay nhỏ.

Xe nâng đứng lái 2 tấn Komatsu

Xe nâng Komatsu đứng lái là dòng xe được trang bị công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường được nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.

Xe có thể hoạt động tốt ở mọi địa hình, có thể làm việc ở những môi trường có lối đi hẹp như tại các nhà kho, xưởng sản xuất, trên tầng cao.

Xe được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận hành, linh hoạt trong công việc có thể dễ dàng vận chuyển, nâng hạ hàng hóa một cách đơn giản, tuyệt đối an toàn.

Xe sử dụng công nghệ điện xoay chiều nên tiếng ồn thấp, độ rung của máy gần như không có, thân thiện với môi trường và hiệu suất làm việc cao.

Bên cạnh đó xe còn được trang bị hệ thống phanh tự động hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người lái và hàng hóa.

Xe nâng 2 tấn Heli

Khi nhắc đến xe nâng hàng không thể không nhắc đến xe nâng Heli. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất xe nâng chất lượng và uy tín của Trung Quốc. Xe nâng của Heli có rất nhiều loại từ xe nâng điện, xe nâng dầu, … với nhiều trọng tải khác nhau. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà lựa chọn loại xe phù hợp. Xe nâng Heli 2 tấn là một trong những dòng xe được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay.

Hiện nay nói đến dòng xe nâng điện 2 tấn Heli người ta thường nói về 2 dòng xe gồm: Model H series 4 bánh và model G series 6 bánh. Cả 2 model này đều thuộc hàng giá rẻ, chất lượng cao, bền đẹp.

Các loại xe nâng này đều đảm bảo được tiêu chí bền, rẻ, chắc chắn, mang lại hiệu quả cao trong quá trình làm việc.

Trên đây là những loại xe nâng 2 tấn của các thương hiệu xe khác nhau mà bạn nên nắm được, để có thể lựa chọn cho mình một loại xe phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nếu các bạn cần biết thêm chi tiết về các dòng xe nâng 2 tấn hay các dòng xe nâng Mitsubishi hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại: