Goldbell Equipment VietNam

Đánh giá xe nâng dầu Mitsubishi

Xe nâng dầu Mitsubishi là dòng xe được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng để vận chuyển, nâng hạ hàng hóa một cách nhanh chóng, đơn giản. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được các ưu điểm và hạn chế về loại xe này, bởi các thiết bị máy móc ngày nay rất đa dạng và phong phú. Để hiểu rõ hơn về xe nâng động cơ dầu hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Có những loại xe nâng dầu nào?

Xe nâng Mitsubishi rất đa dạng về kích thước, trọng tải. Mỗi loại xe nâng được thiết kế với trọng tải từ 2 tấn cho đến 10 tấn. Bạn có thể tham khảo một số loại xe nâng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây:

Xe nâng Mitsubishi 2 tấn

Xe nâng Mitsubishi 2.5 tấn hay còn được gọi là xe nâng Mitsubishi FD25.

Xe nâng 3 tấn hay còn gọi là xe nâng Mitsubishi FD30.

Xe nâng Mitsubishi 5 tấn

Xe nâng Mitsubishi10 tấn hay còn gọi là xe nâng Mitsubishi FD100.

Xe nâng Mitsubishi sử dụng động cơ dầu, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn so với khi sử dụng xăng, đồng thời tiết kiệm được sức lao động mà vẫn có thể nâng, di chuyển được những hàng hóa có trọng tải lớn một cách đơn giản.

Đối với mỗi loại xe nâng có một trọng tải khác nhau, do vậy khi sử dụng tuyệt đối không nâng hàng háo có khối lượng cho phép của xe, bởi như vậy có thể làm hòng xe, giảm độ bền và gây nguy hiểm cho người lái.

Tính năng vượt trội của xe nâng dầu Mitsubishi

Xe nâng Mitsubishi sử dụng động cơ dầu giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí khi sử dụng hơn so với nhiên liệu xăng.

Sử dụng xe nâng hàng dầu Mitsubishi còn giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Bởi nếu không có sự hỗ trợ của xe thì doanh nghiệp sẽ phải tốn kém chi phí thuê người nâng nhấc hàng hóa và di chuyển chúng, vừa mất thời gian mà lại tốn kém về tài chính.

Loại xe này có sức nâng lớn, tải trọng nâng có thể lên đến 10 tấn, lục nâng nhẹ nhàng, dứt khoát.

Xe hoạt động và làm việc trong nhiều địa hình khác nhau vẫn đảm bảo được hiệu suất làm việc.

Một ưu điểm khác của dòng xe này được nhiều người đánh giá cao đó chính là có tuổi thọ lâu, không cần bảo hành, bảo trì thường xuyên. Điều này giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, tài chính mà không làm ảnh hưởng tới công việc.

Xe có khoang cabin cho người lái nên đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc, trong những điều kiện môi trường khác nhau, tránh được những rủi ro khi nâng nhấc hàng hóa.

Các thiết bị của xe khá phổ biến, dễ dàng sửa chữa.

Xe có thể làm việc trong thời gian dài mà không làm giảm năng suất công việc.

Những hạn chế của xe nâng dầu Mitsubishi

Khi vận hành xe sẽ phát sinh ra nhiều tiếng ồn, do vậy không phù hợp sử dụng trong môi trường gần khu dân cư đông đúc.

Xe nâng Mitsubishi động cơ dầu tạo ra khí thải gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng tới sức khỏe con người nếu như tiếp xúc thường xuyên.

Thiết kế xe cồng kềnh do có khoang cabi cho người lái, chính vì vậy xe chỉ phù hợp trong điều kiện môi trường nhà kho rộng lớn, không thích hợp ở những nơi chật hẹp, gầm thấp do bán kính quay đầu xe nhỏ.

Chính vì vậy, xe chỉ thích hợp cho những công ty có quy mô sản xuất hàng hóa nhiều, thường xuyên, kho xưởng thoáng khí như những công ty sản xuất gỗ, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ vật cồng kềnh, đồ dùng trong công trình xây dựng….

Trên đây là những ưu nhược điểm của xe nâng dầu Mitsubishi mà bạn nên nắm được.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe nâng Mitsubishi chính hãng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được lựa chọn và sử dụng những loại xe tốt nhất.