Goldbell Equipment VietNam

Mua xe nâng dầu 2,5 tấn xếp dỡ trong container cần chú ý những vấn đề gì?

Xe nâng dầu 2,5 tấn xếp dỡ trong container là loại xe có khả năng rút, xếp nâng hạ hàng hóa trong container. Đây là loại xe khá đặc biệt không giống với những loại xe nâng khác, do vậy nếu muốn mua xe phù hợp với mục đích sử dụng, đạt hiệu quả làm việc tốt nhất thì cần lưu ý những vấn đề dưới đây.

Tìm hiểu về xe nâng dầu 2,5 tấn xếp dỡ trong container

Xe nâng dầu xếp dỡ trong container là thuật ngữ chỉ xe nâng chuyên được cùng trong container. Loại xe này cho phép doanh nghiệp xếp được 2-3 tầng hàng trong container tùy thuộc vào kích thước, chiều cao của hàng.

Một chiếc xe tiêu chuẩn thông thường chỉ xếp được 1 tầng hàng ít hơn so với xe chui container. Bởi khi nâng hàng lên khung sẽ chạm vào nóc container.

Sự khác biệt cơ bản giữa xe nâng hàng thông thường và xe nâng hàng chui container:

Xe nâng chui container thường có thêm một 1 xylanh ở giữa khung nâng hàng.

Xe nâng hàng chui container có chiều cao nâng tự do lớn hơn xe nâng thường. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng khi xếp hàng trong container.

Những điều cần lưu ý khi mua xe nâng dầu 2, 5 tấn xếp dỡ trong container

Để lựa chọn được một chiếc xe nâng có thể chui vào container để làm việc thì chúng ta cần phải quan tâm tới các thông số: Chiều cao tổng thể của xe và chiều cao khung hạ. Hai thông số này cần phải đảm bảo nhỏ hơn 2280mm để xe có thể chui vào container làm việc.

Sau khi chọn được xe nâng dầu 2,5 tấn chui container, bạn cần phải quan tâm tới các thông số và đặc điểm để có thể đánh giá được khả năng làm việc trong container của xe.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc lựa chọn xe thì nên đi cùng với người có kinh nghiệm, hoặc nhờ những nhân viên tư vấn để lựa chọn được xe nâng 2,5 tấn phù hợp nhất.

Bạn cần lưu ý container bạn đang dùng là container cao hay thấp có thể sử dụng xe nâng dầu 2,5 tấn được không.

Chiều cao nâng hàng của bạn bên ngoài container lớn nhất là bao nhiêu.

Kích thước chiều rộng và chiều cao kiện hàng của mình xe nâng 2.5 tấn có thể xếp dỡ trong container được không.

Khi mua xe bạn nên lựa chọn những công ty có tên tuổi, uy tín thương hiệu cung cấp dòng xe này, để có thể đảm bảo mua được xe chính hãng với mức giá phù hợp.

Khi mua xe nên kiểm tra xe động cơ, các thông số kỹ thuật có đúng như tiêu chuẩn hay không. Bên cạnh đó nên chú ý đến chế độ bảo hành của bên bán. Bởi điều này sẽ giúp bạn có thể giải quyết được những vấn đề rắc rối có thể gặp phải nếu như hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những lưu ý bạn nên nắm được khi mua xe nâng dầu 2,5 tấn xếp dỡ trong container, để qua đó có thể lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất với mục đích công việc của mình.