Goldbell Equipment VietNam

Xe nâng xăng gas 3 tấn có những ưu điểm nào?

Xe nâng xăng gas 3 tấn sẽ là những trợ thủ đắc lực cho các công ty, doanh nghiệp khi thực hiện vận chuyển nâng hạ hàng hóa có trọng lượng lớn. Không chỉ vậy, dòng xe này còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau.

Cấu tạo xe nâng xăng gas 3 tấn

Dòng xe này được tích hợp đầy đủ các loại tính năng như:

Có hệ thống càng kẹp, càng xoay giúp tăng hiệu suất làm việc, tăng năng suất lao động.

Hệ thống an toàn IPS là một tính năng độc quyền chỉ có trong sản phẩm xe nâng động cơ xăng gas mà không một hãng xe nâng nào có được.

Xe được trang bị hệ thống dịch nĩa, màn hình tích hợp đầy đủ các chức năng điều khiển và thiết bị báo lỗi của thiết bị.

Hệ thống tự động khóa càng nâng và khung nâng khi xe gặp sự cố đã được trang bị đầy đủ trong dòng xe này.

Ngoài ra nếu như người lái mà ngồi không đúng vị trí trong vòng 3 giây thì hệ thống sẽ tự động khóa khung nâng và càng nâng.

Khi thiết bị đang ở vị trí tiến hoặc lùi sẽ không khởi động được thiết bị.

Xe nâng xăng gas 3 tấn có những ưu điểm nào?

Khi sử dụng xe nâng xăng gas sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp như:

Tiết kiệm sức lao động

Đây là một trong những lợi ích đầu tiên mà dòng xe này mang lại. Bởi xe có khả nâng và hạ vận chuyển hàng hóa có trọng tải lớn một cách dễ dàng nhanh chóng, giúp tiết kiệm được sức lực của nhân công.

Với một chiếc xe nâng hàng có thể làm việc gấp 10 lần người lao động bình thường.

Vận chuyển hàng hóa có trọng tải lớn nhanh chóng

Trước đây nếu như việc nâng hạ, di chuyển hàng hóa còn gặp nhiều khó khăn khi sử dụng sức người. Thậm chí có nhiều trường hợp còn không thực hiện được. Tuy nhiên hiện nay với dòng xe này sẽ giúp cho các doanh nghiệp nâng hàng hóa trong các kho hàng, nhà xưởng hay tại các cầu cảng lớn một cách đơn giản, nhanh chóng.

Đảm bảo an toàn khi nâng hạ

Trong các doanh nghiệp thì vấn đề đáng lo ngại nhất đó chính làm tai nạn lao động. Đối với các doanh nghiệp sản xuất thì phải khuân vác những hàng hóa có trọng lượng lớn, cồng kềnh làm giảm tầm nhìn, mà không có bất cứ những thiết bị bảo hộ lao động nào.

Điều này có thể khiến cho tai nạn lao động có thể xảy ra, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như đối với chất lượng của người lao động sau này. Chính vì vậy, khi doanh nghiệp sử dụng xe nâng xăng gas sẽ đảm bảo an toàn cho người lao động cũng như hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Tiết kiệm được nhiều chi phí

Đây cũng là một trong những lợi ích mà xe nâng xăng gas mang lại cho các doanh nghiệp. Khi đầu tư một chiếc xe nâng gas sẽ giúp giảm nhân sự vận chuyển, đồng thời tăng năng suất lao động từ đó tiết kiệm được nhiều chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp.

Không chỉ vậy, dòng xe này còn có tác dụng cơ giới hóa quá trình vận chuyển, giúp mọi thứ diễn ra nhanh hơn, do đó giúp doanh nghiệp tốn ít chi phí hơn.

Trên đây là những lợi ích mà xe nâng xăng gas 3 tấn mang lại cho các doanh nghiệp. Nếu quý khách quan tâm sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

 

Website: http://xenanghangmitsubishi.com.vn