Goldbell Equipment VietNam

Giá xe nâng đắt hay rẻ?

Ngoài chất lượng, độ bền cao thì giá xe nâng là yếu tố quyết định khiến cho doanh nghiệp có muốn mua xe hay không!

Cùng với sự phát triển của khoa học – kỹ thuật và kinh tế thì nhu cầu sử dụng xe nâng để vận chuyển hàng hóa ngày một lớn. Trên thị trường, nhiều công ty chuyển nhập khẩu và phân phối xe nâng đã ra đời phụ vụ mọi nhu cầu, lợi ích của khách hàng. Những chiếc xe nâng không chỉ làm nhiệm vụ nâng chuyển hàng hóa mà còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí vận chuyển và nhân công lao động. Cũng vì thế mà chi phí xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Giá xe phụ thuộc vào hãng

Với các dòng xe nâng được sản xuất tại Nhật Bản, Anh, Đức, Hàn Quốc thì xe có giá cao hơn so với những hãng đến từ Việt Nam, Trung Quốc. Do những xe này được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, liên tục cập nhật những ứng dụng sản xuất mới nhất và ngành công nghiệp xe nâng. Và khi bị hư hỏng cần sửa chữa hay thay thế thì việc sửa chữa cũng diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Với các dòng xe nâng được sản xuất từ Trung Quốc, Việt Nam, Đài Loan: Giá xe nâng tương đối rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình kinh tế của đại đa số các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, vì giá rẻ nên chất lượng cũng như hiệu suất làm việc không cao, dễ bị hư hỏng nếu làm việc trong môi trường khó khăn, quy trình bảo quản không theo yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất. Đặc biệt là chi phí thay thế, sửa chữa cũng tăng lên rất nhiều.

Một số thương hiệu như Mitsubishi, Toyota, TCM đã dần trở nên quen thuộc với các doanh nghiệp Việt Nam do có chất lượng cao và đang ngày càng cạnh tranh về giá, đem lại sự phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu mua xe.

Giá xe nâng phụ thuộc vào kiểu loại xe

Một số loại xe nâng điện được sản xuất và thương mại hóa sau các loại xe nâng sử dụng động cơ đốt trong nên có giá thành cao hơn chút đỉnh. Tuy nhiên, nói về chất lượng thì xe nâng điện kế thừa được ưu điểm của xe nâng động cơ đốt trong nên hoạt động nhẹ nhàng, khắc phục vấn đề về ô nhiễm môi trường. Hệ thống điều khiển gọn nhẹ, đơn giản cùng động cơ DC cho momen lớn thời gian đáp ứng nhu cầu truyền động mạnh mẽ, linh hoạt và dễ sử dụng. Chi phí để mua xe nâng điện tuy đắt nhưng khi đã sử dụng xe lại rất tiết kiệm chi phí về nhiên liệu khi sử dụng điện để sạc bình.

Xe nâng tay được xem là loại xe có giá trị thấp nhất, song việc sử dụng lại hạn chế hơn so với những xe nâng khác.

Lời khuyên cho người muốn mua xe nâng

Xe nâng đắt hay rẻ đều phụ thuộc vào từng loại và từng hãng, song để chọn được một chiếc xe có chất lượng nhất, nên tìm đến những cơ sở uy tín để mua xe, tránh tiền mất tật mang. Hơn nữa, chế độ bảo hành và chế độ chăm sóc tại đây sẽ giúp bạn yên tâm phần nào khi mua xe mà không sợ phải biết tìm ai khi xe hỏng hóc.

Tham khảo kỹ về mức giá của các bên cung cấp dịch vụ bán xe để biết chính xác giá xe nâng và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn và trôi nổi trên thị trường xe nâng thì đừng ngần ngại tìm đến với công ty TNHH GoldBell Equipment Việt Nam – công ty chuyên cung cấp các loại xe nâng chính hãng Mitsubishi.

Các dịch vụ về tư vấn, bảo hành, sửa chữa hay giá xe nâng tại đây sẽ không còn là nỗi lo của bạn!

Mọi thông tin xin liên hệ: