Goldbell Equipment VietNam

Thế nào là xe nâng Mitsubishi diesel forklift

Xe nâng Mitsubishi diesel forklift là loại xe được thường được doanh nghiệp sử dụng để vận chuyển hàng hóa. Thế nhưng, bạn biết gì về loại xe này?

Đặc điểm của xe nâng diesel forklift hãng Mitsubishi

Xe chạy bằng động cơ đốt trong, sử dụng diesel làm nguồn nhiên liệu.

Hệ thống cabin của xe được thiết kế thoải mái, có tầm quan sát rộng rãi, an toàn cho người điều khiển xe và hệ thống hàng hóa. Xe được thiết kế có trụ nâng, càng nâng chắc chắn, được làm từ thép đặc biệt siêu bền để tăng độ bền, chống biến dạng cho xe sau một thời gian dài sử dụng.

Ngoài hệ thống cabin, hệ thống đệm thủy lực còn giúp trục nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng, linh hoạt. Hộp số được cải tiến hiện đại cho hiệu ứng truyền động nhanh, mạnh, ít rung động và giúp cho hệ thống giải nhiệt không bị nóng, nâng cao tuổi thọ của xe gấp đôi so với những loại xe thông thường

Kết cấu xe nhỏ gọn, phù hợp với trọng tải hàng hóa sử dụng, đồng thời tầm nhìn phía sau của xe cũng rộng hơn so với các xe đời cũ nên tài xế dễ dàng lùi xe, tiến thẳng mà không gặp phải trở ngại lớn.

Hệ thống giải nhiệt lớn, tích nhiệt dầu cho hộp số giúp xe làm việc tốt trong mọi điều kiện môi trường khác nhau, đặc biệt trong điều kiện thời tiết quá nóng hay trời mưa to.

Tuy nhiên, Mitsubishi diesel forklift sử dụng động cơ diesel nên có thể gây ra tiếng ồn, ô nhiễm môi trường. Do vậy, hãy sử dụng xe ở những nơi ít người qua lại, môi trường thoáng khí để đảm bảo an toàn cho người vận hành và cả những người xung quanh.

Một số loại xe Mitsubishi diesel forklift

Xe nâng dầu diesel 1.5 tấn – 3.5 tấn: Xe nâng được hàng hóa có trọng tải từ 1.5 đến 3.5 tấn, là dòng xe chuyên biệt tích hợp công nghệ hiện đại để mang lại những tính năng vượt trội mà không phải dòng xe nâng nào cũng có.

Xe nâng dầu diesel 4 tấn – 5.5 tấn: Xe nâng khối lượng hàng hóa có trọng tải 4 tấn – 5.5 tấn. Xe đã được kiểm chứng và thể hiện được vai trò nâng hạ hàng hóa, đạt niềm tin đối với khách hàng. Thế kế xe hiện đại giúp tiêu hao nhiên liệu thấp, chi phí bảo dưỡng và thay thế giảm thiểu so với những sản phẩm của hãng khác.

Xe nâng dầu diesel 6 tấn – 7 tấn: Xe nâng được khối lượng hàng hóa có trọng tải từ 6 tấn – 7 tấn. Xe được thiết kế dạng nguyên khối giúp vận hành ổn định, hệ thống truyền động được cải tiến, dễ dàng bôi trơn đến các bộ phận khác để giảm công suất hao phí do ma sát. Xe phù hợp với điều kiện xếp dỡ hàng hóa trong kho hoặc ngoài trời với khối lượng hàng hóa trên pallet lớn.

Xe nâng dầu diesel 10 tấn – 16 tấn: Đây là dòng xe có trọng tải lớn, sức nâng mạnh mẽ, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới về dòng xe nâng siêu bền bỉ và dễ bảo trì, xếp dỡ được khối lượng hàng hóa khổng lồ và làm việc được trong mọi môi trường. Hiện nay, xe đã được cải tiến nhiều về hệ thống tiếng ồn, bộ phận điều khiển thủy lực giúp truyền thông tối ưu, người vận hành cảm thấy thoải mái và không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Đặc biệt, đối với dòng xe Mitsubishi diesel forklift, xe được trang bị hệ thống an toàn IPS – là tính năng chỉ có đối với sản phẩm xe nâng của Mitsubishi mà không một hãng xe nâng nào có được. Theo đó, màn hình điện tử sẽ tích hợp các chức năng điều khiển thiết bị và báo lỗi khi có dấu hiệu không an toàn xảy ra.