Goldbell Equipment VietNam

Tìm hiểu xe nâng Mitsubishi battery forklift

Cho thuê xe nâng tại Hà Nội

Mitsubishi battery forklift thực chất là dòng xe nâng điện hãng Mitsubishi và được dùng nhiều trong các nhà kho, công xưởng.

Đặc điểm của xe nâng battery Forklift hãng Mitsubishi

Xe có chi phí vận hành thấp hơn so với loại xe nâng diesel forklift, xe nâng chạy gas/LPG. Xe sử dụng máy sạc có kích thước nhỏ gọn, không cần không gian để lưu trữ như những loại nhiên liệu khác. Chi phí thanh toán nhiên liệu, tiền điện cũng thấp hơn so với chi phí nhiên liệu dầu, xăng hay gas.

Xe cực kỳ thân thiện với môi trường, không phát sinh khí thải ra ngoài trong quá trình xe hoạt động, lượng tiếng ồn cũng giảm thiểu so với những loại xe nâng sử dụng động cơ đốt trong.

Xe Mitsubishi battery forklift còn trang bị hệ thống phanh hiện đại, giảm mòn má phanh cũng như giảm bớt sự mệt mỏi khi vận hành cho người lái.

Xe battery forklift không cần dùng động cơ, dung dịch làm mát do đó giảm thời gian và chi phí bảo trì, thay thế, sửa chữa. Chu kỳ bảo dưỡng của xe cũng dài hơn so với các loại xe nâng động cơ khác, do vậy xe lâu hỏng và giúp vận hành an toàn.

Công nghệ lắp ráp xe ngày càng hiện đại, song xe battery forklift cũng có một số nhược điểm như chi phí đầu tư ban đầu có thể cao hơn so với xe nâng động cơ. Xe yêu cầu cao về độ ổn định của dòng điện chạy trong máy. Hệ thống acquy xe khá nặng nên cần có hệ thống thang nâng khi thay thế. Trọng tải xe ở mức vừa phải và không quá lớn so với xe nâng diesel.

Một số dòng xe Mitsubishi battery forklift

Xe battery forklift đứng lái

Xe được cấu tạo từ những khung cột vững chắc. Càng nâng và tay cầm khỏe, chắc chắn giúp người sử dụng ít tốn công sức, chủ động vận hành và điều khiển xe một cách dễ dàng. Bình chứa nhiên liệu, bình dầu thủy lực được sắp xếp gọn trong gầm máy nhằm bảo vệ phần trên của vỏ bọc xung quanh. Tầm nhìn của xe vừa mắt tạo nên sự thoải mái và nhịp nhàng khi vận hành xe, người lái cũng cảm thấy an toàn hơn khi lái.

Xe battery forklift ngồi lái 4 bánh

Khung trước của xe được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Ghế ngồi có thể điều chỉnh với nhiều vị trí khác nhau. Vô lăng lái điều chỉnh được cao thấp, phù hợp với chiều cao của mỗi người vận hành. Xe có tấm chắn ánh nắng mặt trời, đèn làm việc trên khung xe. Hệ thống vận hành của xe cũng vô cùng thông minh, tự động điều chỉnh tốc độ xe khi làm việc, chống đổ hàng hóa khi khung nâng nghiêng đột ngột với vận tốc lớn, thiết bị ổn định áp dầu thủy lực và thiết bị tự động ngắt lái tất cả các chức năng vận hành của xe khi người vận hành.

Xe Mitsubishi battery forklift ngồi lái 3 bánh

Xe có kết cấu chắc chắn, nhỏ gọn với bán kính quay nhỏ nhất là 1800mm giúp tăng hiệu quả công việc tại các khu vực nhỏ hẹp bên trong nhà xưởng. Xe còn được trang bị hệ thống motor điện xoay chiều, là lựa chọn hoàn hảo cho việc nâng hạ hàng hóa trong kho hàng. Xe battery forklift ngồi lái 3 bánh được sản xuất ngay tại nhà máy xe nâng cao cấp với toàn bộ linh kiện Mitsubishi, loại bỏ được những hệ thống điện phức tạp cho giá thành thấp nhưng lại khắc phục được những nhược điểm của dòng xe nâng battery forklift.

Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây, khách hàng sẽ nắm bắt và có cái nhìn tổng quan về xe Mitsubishi battery forklift.