Goldbell Equipment VietNam

Xe nâng xăng gas 3 tấn Mitsubishi và những nổi trội không ngờ!

Xe nâng xăng gas 3 tấn Mitsubishi sử dụng công nghệ Nhật Bản cho chất lượng vượt trội. Với khả năng nâng hạ lên tới 3 tấn sử dụng nhiên liệu xăng gas, sản phẩm thực sự là lựa chọn hàng đầu trong các nhà kho, xưởng công nghiệp.

 

Xe nâng xăng gas 3 tấn – an toàn, thoải mái và tiện dụng

Xe nâng xăng gas 3 tấn Mitsubishi không chỉ là thiết bị chuyên dùng để nâng hàng, việc trang bị xe tại các nhà máy còn giúp khách hàng quan tâm đến an toàn lao động. Với thiết kế nhỏ gọn, xe có khả năng hoạt động trong mọi môi trường, địa hình với các góc quay linh hoạt. Nhờ đó, người vận hành sẽ tự tin vào khả năng vận hành xe nâng hàng Mitsubishi.

Thiết kế khung gầm chắc chắn giảm tối đa rung chuyển trong khi vận hành do động cơ xăng gas gây ra. Người lái có thể làm việc cả ngày mà không nhận thấy sự áp lực hay mệt mỏi nào.

 

Sản phẩm tiết kiệm sức lao động, chi phí

Thật đáng ngạc nhiên khi một chiếc xe nâng xăng gas có trọng tải 3 tấn lại có thể làm việc gấp 10 lần so với những người lao động bình thường. Xe có khả năng nâng hạ và vận chuyển hàng hóa có trọng tải lớn so với trọng tải xe một cách dễ dàng mà không gặp phải bất kỳ cản trở nào.

Như vậy,  ngoài việc tiết kiệm sức lao động, xe nâng 3 tấn sử dụng nhiên liệu xăng gas còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian vận chuyển tối ưu nhờ khả năng nâng hạ lớn, mạnh mẽ.

Ngoài ra, khi đầu tư một chiếc xe nâng xăng gas 3 tấn, doanh nghiệp sẽ giảm đi nhân sự vận chuyển, tăng năng suất lao động để tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nữa. Trong khi đó, chi phí bảo dưỡng, thay thế phụ tùng xe cũng không quá đắt đỏ so với lợi nhuận mà bạn thu về.

Như vậy, với những ưu điểm nổi trội không ngờ của dòng sản phẩm xe nâng xăng gas 3 tấn Mitsubishi, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để mua hàng.

Thông tin liên hệ:

Japanese: Mr Yugo Shimono – 0949 431 299

English: Ms Nguyen Phuong Hoa – 0913 383 767

Hà Nội: Ms Hiền 091 845 3299   – Ms Hoa: 097 380 9519

HCM: Mr Diep Chan Bo 097 714 5332

Email: hoa@goldbell.com.vn – long@goldbell.com.vn

Website: http://xenanghangmitsubishi.com.vn