Goldbell Equipment VietNam

Đánh giá xe nâng Mitsubishi 3 tấn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe nâng hàng, theo ghi nhận của chúng tôi, xe nâng Mitsubishi 3 tấn sử dụng động cơ diesel đang chiếm ưu thế với những tính năng vượt trội. Chúng ta cùng xem đánh giá về sản phẩm trong bài viết này nhé!

Thông số kỹ thuật

Xe nâng Mitsubishi 3 tấn – dòng xe tích hợp công nghệ hiện đại

Xe được sản xuất,  lắp ráp tại nhà máy Mitsubishi Nhật Bản và được công ty TNHH Goldbell Equipment Việt Nam nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Xe có những tính năng phù hợp cho việc xếp dỡ hàng hóa trong kho, vận chuyển hàng hóa từ container và làm việc được trong mọi điều kiện môi trường, thời tiết mà không làm giảm hiệu quả công việc.

Xe nâng Mitsubishi 3 tấn sử dụng nhiên liệu diesel được đánh giá là sản phẩm tốt nhất trong các xe cùng loại đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Sự đồng bộ về hộp số, động cơ, hệ thống điện, hệ thống thủy lực chọn cho phép sản phẩm nâng cao chất lượng sử dụng như:

Hệ thống an toàn IPS chỉ có ở sản phẩm

Hệ thống an toàn IPS là tính năng chỉ có đối với sản phẩm xe nâng Mitsubishi 3 tấn sử dụng nhiên liệu dầu. Đây cũng được coi là công nghệ độc quyền của hãng Mitsubishi mà không bất kỳ hãng nào có được.

Ưu điểm của hệ thống an toàn IPS:

Việc trang bị hệ thống an toan IPS giúp xe nâng Mitsubishi 3 tấn vận hành đúng quy định của nó, đảm bảo an toàn cho người lái và hàng hóa khỏi những tai nạn nguy hiểm.

Tuy nhiên, cũng giống như những loại xe nâng sử dụng nhiên liệu diesel khác, xe nâng Mitsubishi 3 tấn thải khí thải và truyền tiếng ồn ra môi trường, do vậy, bạn cần hạn chế sử dụng xe ở nơi đông người, gần với trường học, bệnh viên, những nơi công cộng.

Các bạn có nhu cầu mua hàng và quan tâm tới sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Japanese: Mr Yugo Shimono – 0949 431 299 
English: Ms Nguyen Phuong Hoa – 0913 383 767
Hà Nội: Ms Hiền 091 845 3299   – Ms Hoa: 097 380 9519

HCM: Mr Diep Chan Bo 097 714 5332

Email: hoa@goldbell.com.vn – long@goldbell.com.vn

Website: http://xenangmitsubishi.com.vn/