Goldbell Equipment VietNam

Lời khuyên dành cho bạn khi quyết định mua xe nâng cũ

Goldbell Equipment Việt Nam cung cấp xe nâng hàng Bắc Ninh

Mua xe nâng cũ giúp tiết kiệm chi phí những vẫn đảm bảo hiệu quả công việc cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều sau trước khi quyết định mua xe.

Xe vận chuyển hàng có bao nhiêu loại?

Dòng xe nhập khẩu từ Nhật Bản: Loại này có chất lượng đỉnh cao nhưng giá thành hơi đắt. Đổi lại, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe mà không lo sợ có bất kỳ vấn đề nào. Hệ thống máy của xe mới hoàn toàn và còn nguyên bản.

Dòng xe nhập khẩu ở thị trường các nước Singapore, Đài Loan, Trung Quốc…Dòng xe này khá rẻ và phù hợp với hầu hết doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên nói về chất lượng thì không bằng xe nâng Nhật Bản. Bạn sẽ cần phải đi bảo dưỡng thường xuyên mới duy trì khả năng vận hành của nó.

Dòng xe thanh lý trong nước – đây là dòng xe các công ty đã sử dụng hết thời rồi bán lại. Một số cửa hàng, doanh nghiệp không vận chuyển nhiều thường lựa chọn loại xe này để tiết kiệm chi phí.

Xe nâng cũ dòng nào là tốt nhất

Theo đánh giá và khảo sát của chúng tôi, xe Mitsubishi là dòng oyxe đẳng cấp nhất. Giá thành tuy hơi cao nhưng thực sự đáng đồng tiền bát gạo.

Một số hãng xe như Toyota, TCM, Nissan hay Komatsu cũng chiếm được cảm tình của doanh nghiệp Việt Nam. Nói chung, những loại xe cũ chất lượng thường có xuất xứ từ Nhật Bản. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin chính xác rồi căn cứ vào tình hình tài chính công ty để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Bạn cũng đừng quá lo lắng chiếc xe của mình sẽ có sự hỏng hóc bất ngờ, bởi các hãng xe hiện nay đều có sự cải tiến về chất lượng cùng công nghệ lắp ráp hiện đại nên sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa số doanh nghiệp.

Xe có những loại động cơ nào

Xe sử dụng 3 loại động cơ chính là diesel, xăng gas và điện.

Xe nâng điện cũ giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, không gây ra tiếng ồn nhưng có rủi ro cực lớn nếu acquy có vấn đề, xe không làm việc được trong điều kiện trời mưa hay nơi ẩm ướt, giá của xe cũng hơi đắt so với những loại xe sử dụng nhiên liệu khác. Như vậy, nếu doanh nghiệp bạn có tài chính, xe làm việc nơi đông người thì xe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, với những doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa lớn, xe làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay xe sử dụng ở các bến bãi với công suất lớn thì nên lựa chọn xe sử dụng nhiên liệu diesel.

Giá thành của xe như thế nào?

Với nhiều dòng và chất lượng vận chuyển thì xe nâng cũ có giá thành khá cao so với giá thực tế bán ra trên thị trường. Giá xe cũ thường thấp hơn từ 20 – 50% so với giá xe mới.

Ngoài ra, nếu bạn mua phải xe dọn dẹp, xe thanh lý thì giá sẽ rẻ hơn, tất nhiên bạn sẽ phải chịu rủi ro về chất lượng.

Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn mua được một chiếc xe nâng cũ như ý.