Goldbell Equipment VietNam

Thuê xe nâng Hà Nội ở đâu giá tốt?

Thuê xe nâng Hà Nội ở đâu giá tốt? Là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi khi tìm được một địa chỉ thuê giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho doanh nghiệp của mình.

Khi nào nên thuê xe nâng Hà Nội?

Xe nâng hàng là một trong những phương tiện quan trọng không thể thiếu trong các doanh nghiệp hiện nay. Loại xe này thường được sử dụng để nâng hạ, di chuyển các hàng hóa có trọng lượng nặng một cách nhanh chóng đơn giản.

Giá cả một chiếc xe nâng hàng không hề rẻ và không phải đơn vị nào cũng có đủ điều kiện tài chính để đầu tư xe. Do đó có nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn phương án thuê xe nâng.

Thuê xe nâng Hà Nội cũng sẽ có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Do đó, nếu doanh nghiệp, công ty của bạn thuộc một trong những trường hợp dưới đây thì nên lựa chọn phương án thuê xe.

Doanh nghiệp, công ty không có đủ kinh phí thì thuê xe nâng chính là giải pháp tốt nhất. Thay vì bỏ ra một khoản tiền lớn để mua xe bạn có thể thuê xe nâng để đáp ứng nhu cầu công việc hiện tại. Như vậy, khi thuê xe nâng hàng cũng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và tính toán được tài chính cụ thể để có kế hoạch phù hợp.

Goldbell Equipment Việt Nam địa chỉ cho thuê xe nâng Hà Nội

Nhu cầu sử dụng xe nâng hàng của công ty không thường xuyên, chỉ sử dụng xe trong một thời gian nhất định. Trong trường hợp này bạn cũng nên lựa chọn thuê xe nâng Hà Nội. Bởi nếu đầu tư mua xe mà không khai thác hết hiệu quả sẽ gây lãng phí.

Doanh nghiệp thường xuyên phải nâng hạ nhiều hàng hóa có khối lượng khác nhau. Trong trường hợp này bạn nên lựa chọn phương án thuê xe.  Bởi khi thuê xe nâng hàng bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều loại xe mới và nhiều mức trọng tải khác nhau.

Thuê xe nâng Hà Nội ở đâu giá tốt?

Công ty TNHH Goldbell Equipment Việt Nam là địa chỉ cho thuê xe nâng Hà Nội uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe nâng thì đây là địa chỉ mà bạn có thể gửi trọn niềm tin.

Công ty TNHH Goldbell Equipment Việt Nam ngoài việc cung cấp các dòng xe nâng thương hiệu Mitsubishi đảm bảo chất lượng còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe. Vì vậy, khi đến với chúng tôi bạn sẽ được nhân viên tư vấn để lựa chọn được loại xe nâng phù hợp nhất.

Hiện tại, công ty cho thuê đầy đủ các loại xe nâng tay, xe nâng điện, xe nâng động cơ. Mỗi loại đều có các mức trọng tải khác nhau. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ lựa chọn được một loại xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Giá cả thuê xe của chúng tôi đưa ra ở mức phù hợp. Bạn sẽ không thể tìm thấy một địa chỉ nào có mức giá tốt hơn chúng tôi.

Thời gian thuê xe nâng Hà Nội  tại Công ty TNHH Goldbell Equipment Việt Nam rất linh hoạt. Bạn có thể thuê xe nâng dài hạn, ngắn hạn hoặc thuê theo ngày, theo giờ. Chúng tôi đảm bảo sẽ thực hiện theo đúng yêu cầu mà bạn đưa ra.

Công ty TNHH Goldbell Equipment Việt Nam tự hào là địa chỉ cho thuê xe nâng Hà Nội giá rẻ, uy tín hàng đầu hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Quý khách nếu có nhu cầu thuê xe xin vui lòng liên hệ:

Subscribe kênh video chính thức của chúng tôi để xem thêm nhiều video review sản phẩm:

https://www.youtube.com/channel/UCpOxbSW_LaPT8iWj3DvO2dA

https://www.facebook.com/goldbell.com.vn

https://www.facebook.com/xenangmitsubishi.com.vn

http://xenang-mitsubishi.com

http://xenangmitsubishi.com.vn

Email: sales-gbvn@goldbell.com.vn

Công ty TNHH Goldbell Equipment (Vietnam)

Trụ sở chính:Địa chỉ:

Số 2/123 khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Tel: (+84) 274 361 2896 – Mobi: (+84) 977 145 332 – Fax: (+84) 274 361 2895

Chi nhánh tại Hà Nội:

Số 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, tổ 17, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Tel: (+84) 2435 43 0930 – Mobi : (+84) 918 453 299 – Fax: (+84) 243 543 0928

Chi nhánh tại Đà Nẵng:

Số 38 Hoàng Văn Thái, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Tel:+84 236 355 1755 Mobi: (+84) 977 145 332

——————————————————————————————————————-

Japanese: Mr Yugo Shimono – 0949 431 299

English: Ms Nguyen Phuong Hoa – 0913 383 767

中文請聯繫以下電話號碼: 0977 145 332 ( 葉先生 )