Goldbell Equipment VietNam

Xe nâng khu công nghiệp có những loại nào?

Hiện nay, xe nâng khu công nghiệp ngày càng được sử dụng nhiều để phục vụ nhu cầu vận chuyển, nâng hạ. Vậy xe nâng có những loại nào? Hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới đây.

Xe nâng điện

Xe nâng điện là loại xe dùng điện năng từ bình ắc quy và các mô tơ để hoạt động. Chiếc xe này có các bộ phận và chức năng như xe ô tô. Có ghế ngồi, buồng lái, vô lăng, chân phanh, chân ga và số tiến lùi.

Loại xe này có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: Hoạt động êm ái, không gây nên tiếng ồn, không xả ra khí thải, có tuổi thọ cao. Tuy nhiên, loại xe này cũng có một số hạn chế như: thời gian hoạt động bị giới hạn chỉ trong khoảng 8h/ngày. Nếu muốn hoạt động tiếp phải sạc pin mất nhiều thời gian.

Xe nâng khu công nghiệp chạy bằng điện có 3 loại:

Xe nâng điện bán tự động: Xe này không có các tính năng như xe nâng điện bình thường. Loại xe này phát triển từ xe nâng tay lên.

Xe có tính năng di chuyển hàng hóa. Xe có cần điều khiển mà không cần sử dụng đến sức người.

Xe nâng điện ngồi lái: Đây cũng là một trong những dòng xe nâng khu công nghiệp chạy bằng điện. Xe nâng này có buồng lái và ghế ngồi, loại xe này chỉ khác ô tô ở chỗ có chân côn. Còn những chức năng khác thì rất giống. Nó có số và khi đạp ga sẽ di chuyển. Phần nâng hạ thì có cần điều khiển riêng. Người lái sẽ ngồi trên bình ắc quy của nó.

Xe nâng điện đứng lái: người lái sẽ đứng lên sàn của xe nâng. Khi đứng lên sẽ có một chiếc bàn đạp là bàn đạp phanh. Bàn đạp phanh này sẽ đóng tức là khi đông được đạp xuống. Muốn điều khiển xe nâng khu công nghiệp này thì chúng ta phải đạp bàn đạp phanh này xuống thì mới có thể di chuyển nó được.

Xe nâng điện đứng lái có rất nhiều tính năng nổi bật. Đặc biệt chúng có thể vận chuyển, nâng hạ hàng hóa trong các kho hàng chật hẹp. Đây là điều mà không phải loại xe nâng nào cũng làm được.

Xe nâng khu công nghiệp động cơ đốt trong

Đối với dòng xe này sẽ sử dụng 3 nhiên liệu để hoạt động đó là dầu, gas, diesel. Thông thường loại xe này thường được sử dụng để di chuyển hàng hóa với khối lượng lớn, tần suất cao mà các loại xe khác không thể đáp ứng được.

Xe nâng khu công nghiệp động cơ đốt trong

Cấu tạo của xe nâng khu công nghiệp này chủ yếu bao gồm có động cơ chạy bằng nhiên liệu xăng, dầu diesel hoặc gas, khung gầm và lốp xe như cấu tạo xe ô tô. Bên cạnh đó, còn có thêm hệ thống thủy lực để nâng hàng hóa.

Các loại xe nâng động cơ đốt trong này nó có thể chịu được tải trọng rất lớn. Có thể lên đến 50 tấn.

Thông thường các loại xe nâng từ 5 tấn trở xuống dùng đại trà trong các nhà máy xí nghiệp, khu công nghiệp các loại xe có tải trọng từ 10 tấn trở lên dùng ở các cảng biển phục vụ cho việc nâng hạ container có trọng tải lớn.

Trên đây là những loại xe nâng khu công nghiệp mà bạn nên nắm được. Mỗi loại xe sẽ có những ưu điểm hạn chế riêng. Do đó, trước khi quyết định lựa chọn sử dụng bạn nên tìm hiểu thật kỹ để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Subscribe kênh video chính thức của chúng tôi để xem thêm nhiều video review sản phẩm:

https://www.youtube.com/channel/UCpOxbSW_LaPT8iWj3DvO2dA

https://www.facebook.com/goldbell.com.vn

https://www.facebook.com/xenangmitsubishi.com.vn

http://xenang-mitsubishi.com

http://xenangmitsubishi.com.vn

Email: sales-gbvn@goldbell.com.vn

Công ty TNHH Goldbell Equipment (Vietnam)

Trụ sở chính:Địa chỉ:

Số 2/123 khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương Tel: (+84) 274 361 2896 – Mobi: (+84) 977 145 332 – Fax: (+84) 274 361 2895

Chi nhánh tại Hà Nội:

Số 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, tổ 17, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội Tel: (+84) 2435 43 0930 – Mobi : (+84) 918 453 299 – Fax: (+84) 243 543 0928

Chi nhánh tại Đà Nẵng:

Số 38 Hoàng Văn Thái, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng Tel:+84 236 355 1755 Mobi: (+84) 977 145 332

——————————————————————————————————————-

Japanese: Mr Yugo Shimono – 0949 431 299

English: Ms Nguyen Phuong Hoa – 0913 383 767

中文請聯繫以下電話號碼: 0977 145 332 ( 葉先生 )