Goldbell Equipment VietNam

Địa chỉ sửa xe nâng chính hãng tại Hải Phòng chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả.

Muốn xe nâng hoạt động tốt và hiệu quả bạn cần phải bảo dưỡng và sửa xe nâng. Tuy nhiên, vấn đề khiến nhiều người lo lắng đó chính là địa chỉ nào sửa xe nâng Hải Phòng uy tín nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có câu trả lời trong bài viết này.

Công ty TNHH Goldbell Equipment Việt Nam địa chỉ sửa xe nâng Hải Phòng uy tín

Hiện nay, nhu cầu sản xuất, kinh doanh tại các doanh nghiệp ngày càng phát triển. Không chỉ vậy, khoa học công nghệ cũng đang ngày càng phát triển và xe nâng hàng là thiết bị quan trọng không thể thiếu để phục vụ nhu cầu công việc.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng xe nâng có thể gặp phải một số sự cố hư hỏng. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của doanh nghiệp. Do đó bạn nên tìm kiếm một địa chỉ sửa xe nâng uy tín, chất lượng.

Goldbell Equipment Việt Nam địa chỉ sửa xe nâng Hải Phòng uy tín

Công ty TNHH Goldbell Equipment Việt Nam không chỉ là đơn vị cung cấp, phân phối mà còn chuyên sửa chữa xe nâng có tên tuổi trên thị trường hiện nay. Dịch vụ sửa chữa xe nâng của công ty ra đời chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất.

Các dịch vụ sửa chữa xe nâng Hải Phòng

+ Đại tu động cơ, thay bạc lót trục khuỷu, bộ hơi, piston, điều chỉnh phần bơm cao áp…

+ Chuyên sửa xe nâng hàng Mitsubishi

+ Sửa chữa hệ thống điều khiển như cần lái, hệ thống thủy lực

+ Sữa chữa biến momen, hộp số tự động, đĩa ma sát…

+ Sửa chữa bộ chia thủy lực, hệ thống thủy lực, xi lanh nâng hạ

+ Sửa chữa hệ thống sạc điện, ắc quy, motor chuyển động, hệ thống điều khiển điện.

+ Sửa chữa càng nâng, động cơ nâng, điều khiển, căn chỉnh hệ thống thủy lực…

Tại sao nên lựa chọn Goldbell Equipment Việt Nam là đơn vị sửa xe nâng Hải Phòng?

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao

Goldbell Equipment Việt Nam là đơn vị hiện nay đang có cho mình đội ngũ kĩ thuật viên có chuyên môn kỹ thuật cao. Toàn bộ kĩ thuật viên của công ty đều là những người đã có chỗ đứng trong nghề, dày dặn kinh nghiệm. Chính vì vậy, chúng tôi đảm bảo sẽ sửa được các lỗi mà xe nâng gặp phải trong thời gian ngắn nhất.

Không chỉ vậy, công ty cũng luôn nỗ lực để đào tạo, tuyển chọn ra đội ngũ kĩ thuật viên trung thực, nhiệt tình, chuyên môn để mang tới cho khách hàng dịch vụ sửa chữa xe nâng Hải Phòng chất lượng nhất. Điều này cũng đã được các khách hàng đánh giá cao khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Sửa chữa xe nâng Hải Phòng giá tốt

Goldbell Equipment Việt Nam cung cấp dịch vụ sửa xe nâng Hải Phòng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đây cũng là một trong những lý do giải thích tại sao ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn Goldbell Equipment Việt Nam.

Ngoài ra, nhân viên của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng khi gặp bất cứ khó khăn hay thắc mắc nào. Chúng tôi, luôn cố gắng để mang lại những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu sửa xe nâng Hải Phòng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Japanese: Mr Yugo Shimono – 0949 431 299

English: Ms Nguyen Phuong Hoa – 0913 383 767

Hà Nội: Ms Hiền 091 845 3299  – Ms Hoa: 097 380 9519

HCM: Mr Diep Chan Bo 097 714 5332

Email: hoa@goldbell.com.vn – long@goldbell.com.vn

Website: http://xenangmitsubishi.com.vn/