Goldbell Equipment VietNam

Những lý do khiến bạn cần phải đầu tư 1 chiếc xe nâng hàng ?.

Ngày nay mỗi cá nhân, doanh nghiệp đã và đang gặp khó khăn trong vấn đề vận chuyển hàng hóa. Nhận biết được nhu cầu cần thiết Mitsubishi cho ra mắt dòng xe nâng hàng hiện đại với hiệu suất làm việc cao,sử dụng và điều khiển dễ dàng. Xứng đáng là tâm điểm thu hút của các nhà đầu tư.

Lý do thứ nhất khiến bạn cần phải đầu tư 1 chiếc xe nâng hàng ?

Xe nâng hàng Mitsubishi tối đa hóa năng suất làm việc

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, máy móc ngày càng được quan tâm trong công việc. Khác xa so với trước đây, khi con người phải sử dụng sức lao động để hoạt động sản xuất thì ngày nay máy móc đã dần thay thế con người.

Xe nâng sẽ là giải pháp tốt nhất cho thế hệ vàng. Với thiết kế nhỏ gọn, xe nâng hàng mitsubishi có thể vận chuyển, nâng, hạ các sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dòng xe nâng hàng với đa dạng tải trọng như:

Xe nâng tay điện 1.2 – 3 tấn tiết kiệm chi phí, linh hoạt cho chuyến chạy ngắn và trung bình.

Xe nâng động cơ với trọng tải từ 1.5 – 7 tấn vượt trội về khả năng xử lý kỹ thuật chuyên sâu, linh hoạt và hạng nặng.

– Xe nâng chạy bằng động cơ LPG có khả năng tải từ 1.5 – 5.5 tấn, mọi model có đặc điểm kỹ thuật hào phóng kết hợp với kỹ năng tiên tiến, xử lý vật liệu hạng nặng trong không gian chật hẹp hơn.

 

– Xe nâng ba bánh phạm vi trọng tải 1- 2 tấn với hiệu suất vô song, chắc chắn và chính xác.

Các mẫu của dòng xe nâng đem đến sự hài lòng cho khách hàng trong từng khâu làm việc, sản xuất đem lại năng suất làm việc tối ưu.

Giảm thiểu chi phí và tiết kiệm thời gian trong quá trình làm việc

 

Mục tiêu cuối cùng của mỗi doanh nghiệp là tối đa hóa giá trị thị trường, để thực hiện được điều đó đòi hỏi doanh nghiệp phải sử dụng linh hoạt công cụ máy móc nhằm tăng năng suất lao động, tối thiểu hóa chi phí và thời gian trong hoạt động sản xuất.

Khi sử dụng xe nâng hàng để vận chuyển các sản phẩm, vật liệu sản xuất chắc chắn, năng suất làm việc khác xa so với sức lao động của con người. Tiết kiệm đáng kể thời gian làm việc cho doanh nghiệp, đồng thời chi phí cho hoạt động kinh doanh, sản xuất được giảm thiểu.

Nhờ sự tác động rất lớn của xe nâng hàng đã đem lại nguồn lợi không hề nhỏ cho doanh nghiệp.

Để doanh nghiệp có thể tiếp cận với dòng xe nâng một cách nhanh chóng và hiệu quả, Mitsubishi có hai giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp lựa chọn:

Với từng tiêu chí làm việc riêng mà doanh nghiệp cần lựa chọn cho mình một giải pháp tối ưu để đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

Giảm thiểu tối đa tai nạn trong lao động khi sử dụng xe nâng hàng.

Tất cả các dòng xe nâng hàng đều có những tính năng vượt trội, ưu việt riêng. Tuy nhiên để lựa chọn dòng xe tốt nhất, phù hợp với tất cả các tiêu chí mà doanh nghiệp cần thì xe nâng hàng Mitsubishi luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Một dòng sản phẩm xe nâng đem lại năng suất cao, tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian cho doanh nghiệp chưa chắc đã đáp ứng được đầy đủ tiêu chí mà một doanh nghiệp cần khi sử dụng.

Yếu tố cần thiết nữa cho một dòng sản phẩm xe nâng chính là độ an toàn lao động, an toàn lao động được nhắc đến ở đây không chỉ là hàng hóa vận chuyển  mà còn đảm bảo an toàn cho chính người điều khiển.

Xe nâng được thiết kế hiện đại với đầy đủ các tính năng, phụ kiện xe nâng chính hãngcùng hệ thống máy móc đạt chuẩn giúp cho người điều khiển dễ dàng vận hành một cách an toàn và có hiệu quả.  Lựa chọn sản phẩm xe nâng chính hãng là tốt nhất và là yếu tố cần thiết nhưng quan trọng hơn cả vẫn là lựa chọn dòng sản phẩm xe an toàn đối với người sử dụng cũng như hàng hóa vận chuyển. Trên đây là những lợi ích khi sử dụng xe nâng hàng mà bạn nên biết. Công ty TNHH Goldbell Equipment Việt Nam mang đến cho quý khách hàng, trải nghiệm sản phẩm chất lượng, dịch vụ thuê xe nâng uy tín.

Subscribe kênh video chính thức của chúng tôi để xem thêm nhiều video review sản phẩm:

https://www.youtube.com/channel/UCpOxbSW_LaPT8iWj3DvO2dA

https://www.facebook.com/goldbell.com.vn

https://www.facebook.com/xenangmitsubishi.com.vn

http://xenang-mitsubishi.com

http://xenangmitsubishi.com.vn

Email: sales-gbvn@goldbell.com.vn

Công ty TNHH Goldbell Equipment (Vietnam)

Trụ sở chính:Địa chỉ:

Số 2/123 khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương Tel: (+84) 274 361 2896 – Mobi: (+84) 977 145 332 – Fax: (+84) 274 361 2895

Chi nhánh tại Hà Nội:

Số 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, tổ 17, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội Tel: (+84) 2435 43 0930 – Mobi : (+84) 918 453 299 – Fax: (+84) 243 543 0928

Chi nhánh tại Đà Nẵng:

Số 38 Hoàng Văn Thái, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng Tel:+84 236 355 1755 Mobi: (+84) 977 145 332

Japanese: Mr Yugo Shimono – 0949 431 299

English: Ms Nguyen Phuong Hoa – 0913 383 767

中文請聯繫以下電話號碼: 0977 145 332 ( 葉先生 )