Goldbell Equipment VietNam

Tổng hợp những thông tin hữu ích về xe nâng hàng bạn nên tìm hiểu

Khi bước vào những năm đầu của thế kỷ 21, nhịp độ phát triển công nghiệp nhanh tới mức đòi hỏi nâng cao năng suất làm việc. Sức người được giải phóng, thay vào đó là máy móc thực hiện các công việc mang tính chân tay. Cùng với hàng loạt các thiết bị ra đời đáp ứng nhu cầu đó của xã hội.

 Xe nâng hàng đã xuất hiện.

Các thương hiệu xe nâng Nhật Bản

1 Ngược dòng lịch sử xe nâng hàng công nghiệp.

Chiếc xe nâng đầu tiên được ra đời vào 17 năm về trước mang tên thương hiệu Toyota. Kế tiếp đó, là hàng loạt các ông lớn trong ngành công nghiệp nặng phát minh và chế tạo những dòng xe nâng đa dạng về mẫu mã cũng như tính năng.

Cùng Goldbell Việt Nam điểm tên 20 thương hiệu xe nâng nổi tiếng trên khắp thế giới nhé:

Toyota, Raymond, Linde, Baoli, UniCarriers, Mitsubishi, CAT, TCM, Atlet, Barrett, Jungheinrich, MCFA, Crown, Hamech, Hyster, Yale, CHL, Heli, Komatsu, Hyundai.

Và tất nhiên, vẫn còn nhiều thương hiệu xe nâng hàng khác nữa mà trong bài viết này chúng tôi chưa có dịp liệt kê.

2 Khám phá 10 hãng xe nâng nổi tiếng thế giới năm 2018:

2.1 Xe nâng Toyota.

Là nhà sản xuất xe nâng khét tiếng của đất nước Nhật Bản.

Hai hãng xe nâng được cung cấp bởi ông lớn này là Toyota và Raymond. Công ty này cũng sản xuất xe ô tô (đặc biệt là thương hiệu Yaris / Vitz và RAV4) , thiết bị điều hòa không khí ô tô, linh kiện điện tử và máy móc thiết bị ngành dệt.

Doanh thu của công ty chủ yếu từ thị trường xử lý vật liệu / xe nâng là 8,562 tỷ USD (giảm 3% so với năm 2016). Toyota tiếp tục giữ vị trí nhà sản xuất xe nâng lớn nhất trên thế giới.

2.2  Xe nâng Kion.

Tập đoàn xe nâng KION được hình thành từ một số thương hiệu xe nâng, bao gồm Linde, STILL, Fenwick, Baoli, OM STILL và Voltas, cũng như phân khúc xe nâng giá rẻ.

Các giải pháp chuỗi cung ứng bao gồm các thương hiệu Dematic, Egemin và Retrotech.

Phân khúc xe nâng công nghiệp của KION đã có doanh thu 5,478 tỷ đô la vào năm 2016 (tăng 3,1% so với năm trước).

2.3 Xe nâng Jungheinrich.

Tập đoàn Jungheinrich, có trụ sở tại Hamburg, Đức, có doanh thu 3,388 tỷ đô la cho năm tài chính 2016, tăng 14,3% so với năm trước.

2.4 Xe nâng Crown.

Theo Forbes, Crown Equipment Corp., một công ty tư nhân có trụ sở tại New Bremen, Ohio, có doanh thu 2,6 tỷ đô la vào năm 2016. Điều đó đại diện cho tăng 4% so với doanh thu năm 2016.

2.5 Xe nâng Hyster-Yale.

Xưởng xử lý vật liệu Hyster-Yale, có trụ sở tại Cleveland, Ohio. Đây là công ty mẹ của thương hiệu xe nâng Hyster và Yale.

2.6 Xe nâng Mitsubishi.

Vào tháng 10 năm 2017, Mitsubishi Nichiyu sẽ được tích hợp với UniCarriers thông qua việc chia tách công ty .

Doanh thu của M-FET trong năm 2016 là 6.498 tỷ đô la; Doanh thu của Mitsubishi Nichiyu Forklift là 2.316 tỷ đô la.

Khi hai đơn vị kinh doanh được kết hợp vào cuối năm nay, tổng số xe nâng của M-FET sẽ trở thành nhà sản xuất xe nâng lớn thứ ba.

Năm 2017, xe nâng Mitsubishi có doanh thu tăng trưởng 69,3% – cao nhất trong tất cả các hãng bán xe nâng hàng khác.

2.7 Xe nâng Unicarriers.

Mitsubishi Heavy Industries Forklift, Engine & Turbocharger Holdings Ltd. (M-FET) là một tập hợp các doanh nghiệp xe nâng khác nhau, sẽ chính thức được tích hợp vào cuối mùa thu này, kết quả là nhà sản xuất xe nâng lớn thứ ba.

Chỉ tập trung vào việc bán xe nâng của UniCarrier trong năm 2016, đơn vị kinh doanh này đã có doanh thu 1,523 tỷ đô la.

 

2.8 Xe nâng Hangcha.

Tập đoàn Hangcha, có trụ sở tại Chiết Giang Sheng, Trung Quốc, có doanh thu 773 triệu đô la, theo Financial Times. Tại Việt Nam ,xe nâng Hangcha được phân phối độc quyền bởi Thiên Sơn.

2.9 Xe nâng Heli.

Theo Financial Times, Công ty TNHH An Huy Heli, trụ sở tại Hợp Phì, Trung Quốc, đã ước tính doanh thu là 892,9 triệu đô la vào năm 2016. Tại Việt Nam , xe nâng Heli được phân phối độc quyền bởi Công ty CP Xe Nâng Bình Minh.

2.10 Xe nâng Komatsu.

Xe nâng Komatsu Ltd, có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản, đã có doanh thu 15.415 tỷ đô la cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2017.

Công ty xây dựng, khai thác mỏ và thiết bị tiện ích, trong đó có xe nâng hàng, có doanh thu 13.479 tỷ đô la. Theo Statista, doanh số xe nâng của Komatsu chiếm khoảng 6% doanh thu của bộ phận, nâng doanh số của Komatsu lên khoảng 809 triệu USD.

3 Các loại xe nâng hàng đang được ưa chuộng.

Hiện trên thị trường có rất nhiều các loại xe nâng, tuy nhiên, Goldbell Việt Nam đã tìm hiểu nhu cầu của các doanh nghiệp để phân phối các loại xe nâng như sau:

3.1 Xe nâng động cơ.

Xe nâng động cơ Mitsubishi có màu xanh đặc trưng và thiết kế bên ngoài giản dị. Ấy vậy mà ẩn bên dưới phần cứng ấy là cả một hệ thống đầy ắp sự thông minh của bàn tay và khối óc con người.

Xe nâng động cơ của Mitsubishi được chia làm 2 loại chính là:

Xe nâng Diesel của Mitsubishi vượt trội về khả năng xử lý vật liệu chuyên sâu, linh hoạt và phạm vi nâng hàng có trọng lượng lớn.

Thiết kế mạnh mẽ, kiểm soát khí thải tiên tiến và hệ thống quản lý động cơ thông minh khiến nó trở thành chiếc xe nâng yêu thích của người lái trên khắp thế giới.

Động cơ diesel có đặc điểm là “nổ nhờ nén”, không có hệ thống đánh lửa. Khi nén ở áp suất cao, động cơ sinh công và công này rất lớn. Vì vậy xe nâng động cơ diesel rất khỏe. Chỉ với động cơ diesel thì xe nâng mới làm được những việc nặng như nâng hàng tới 16 tấn (trong khi xe nâng xăng gas tiêu chuẩn chỉ nâng được tới 8.0 tấn, xe nâng điện tại châu Á chỉ nâng được 3.0 tấn).

 

Xe nâng xăng gas của Mitsubishi được thiết kế để giảm thiểu đối đa lượng khí thải ra môi trường xung quanh. Tránh ô nhiễm môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Động cơ xăng gas của xe nâng Mitsubishi đi kèm với bộ chuyển đổi xúc tác ba giai đoạn khép kín giúp giảm đáng kể lượng khí thải carbon monoxide và hydrocarbon – cũng như 95% khí Nox nguy hiểm. Điều này làm cho nó trở thành chiếc xe nâng hàng hoạt động “sạch” nhất trên thị trường.

3.2 Xe nâng điện.

Thông minh, cứng cáp, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và hầu như không tốn nhiều công sức để sử dụng. Đó là những gì có thể nói về xe nâng điện Mitsubishi.

Xe nâng Mitsubishi chạy bằng pin đã giành giải thưởng mới có nhiều tính năng tiên tiến. Chúng đảm nhận những nhiệm vụ đòi hỏi khắt khe nhất và những ca làm việc dài nhất, trong nhà và ngoài trời, bất kể thời tiết ra sao.

Hiện Goldbell Việt Nam đang cung cấp 3 loại xe nâng điện Mitsubishi là:

Xe nâng điện ba bánh có khả năng di chuyển (bánh xe quay vòng) linh hoạt kể cả trong không gian nhỏ hẹp.

 

Xe nâng điện ba bánh là giải pháp lý tưởng cho yêu cầu nâng hàng từ 1,0 đến 2,0 tấn. Tất cả các xe nâng đều có đặc điểm kỹ thuật của các tính năng nâng cao như tiêu chuẩn và một loạt các tùy chọn khác để người dùng có thể lựa chọn. Thiết bị điện tử tiên tiến đảm bảo hoạt động trực quan của họ mang lại hiệu suất vượt trội trên các ca dài nhất.

Các mẫu xe nâng điện 4 bánh của Mitsubishi mang đến hiệu suất cao, chính xác, hiệu suất cao, dù môi trường làm việc trong nhà hay ngoài trời.

Các hệ thống tiên tiến đảm bảo các hoạt động diễn ra trực quan. Giúp duy trì hiệu quả trong những ca dài nhất giúp chống lại sự mệt mỏi của người vận hành.

Ứng dụng chủ yếu khi nâng hàng từ 1,0 đến 5,0 tấn. Tất cả các xe nâng đều có đặc điểm kỹ thuật của các tính năng nâng cao như tiêu chuẩn.

3.3 Xe nâng tay cao.

Xe nâng tay cao của Mitsubishi nổi tiếng với sự nhỏ gọn, hoạt động mạnh mẽ và cực kỳ linh hoạt.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời, tiết kiệm chi phí để nâng pallet nhanh chóng và an toàn – ngay cả trong không gian chật hẹp. Dễ vận hành, xe nâng hàng tay cao của Mitsubishi rất lý tưởng cho cả việc xử lý kho hàng trên 5m.

Phạm vi sản phẩm đa dạng bao gồm các xe nâng tay cao cho người đi bộ, đứng và ngồi. Tất cả đều có kích thước nhỏ gọn và hiệu suất cao. Loại xe nâng hàng này là minh chứng cho việc di chuyển nhanh chóng trên quãng đường dài.

3.4 Xe nâng đặc biệt.

Bên cạnh những yêu cầu cơ bản về quản lý hàng hóa như nâng, di chuyển, sắp xếp trong kho thì Goldbell Việt Nam còn nhận ra thêm nhiều nhu cầu khác nữa. Từ đó, phát triển phân phối thêm các loại xe nâng đặc biệt khác như

Giờ đây, thay vì hàng chục người công nhân xúm lại cùng nâng một kiện hàng từ container chuyển vào kho thì chỉ cần 1 chiếc xe nâng hàng và 1 người điều khiển. Chỉ vài năm nữa thôi, chắc cũng không cần đến con người nữa vì công nghệ xe nâng hàng tự lái đã được thai nghén.

Nhờ có xe nâng hàng, con người có thể sắp xếp hàng hóa ở bất kỳ đâu dù cao đến đâu trong kho hàng.

Từ đó đạt được sự ngăn nắp, khoa học trong kho hàng. Là một tiền đề quan trọng giúp quản lý kho hàng tốt hơn.

Đặc biệt là tiết kiệm được diện tích kho hàng, giảm chi phí thuê kho bãi.

5 Ứng dụng xe nâng hàng trong quản lý kho.

Xe nâng là một trong những thiết bị máy móc công nghiệp có tính ứng dụng đa dạng. Gần như trong bất kỳ lĩnh vực sản xuất nào cũng đều cần đến chiếc xe nâng thần thánh này để:

6 Địa chỉ uy tín mua xe hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Đứng giữa hàng ngàn cái tên đang cung cấp xe nâng ở Việt Nam, hẳn bạn rất băn khoăn khi phải đưa ra lựa chọn. Có 2 điều mà bạn phải luôn chú ý trước khi chọn bất kỳ nhà cung cấp nào:

Xem xét cả 2 lưu ý trên, thì Goldbell Equipment Việt Nam xứng đáng là cái tên được xướng lên trong bài viết này.

Cụ thể, hãy tìm hiểu sơ qua về chính sách bảo hành của chúng tôi:

+ Lần 1: Sau 01 tháng kể từ ngày giao xe hoặc 200 giờ hoạt động đầu tiên của xe.

+ Sau 04 tháng kể từ ngày giao xe hoặc 500 giờ hoạt động

+ Sau 08 tháng kể từ ngày giao xe hoặc 1000 giờ hoạt động.

+ Sau 12 tháng kể từ ngày giao xe hoặc 2000 giờ hoạt động.

Bên cạnh các chính sách bảo hành, bảo dưỡng uy tín, xe nâng hàng Mitsubishi còn rất đa dạng trong mẫu mã, chủng loại và còn đem đến cho người sử dụng cảm giác an toàn với các phụ kiện xe nâng chính hãng đi kèm.

Vậy là một hành trình dài tìm hiểu về xe nâng đã kết thúc. Cảm ơn bạn đã cùng chúng tôi đi đến tận cùng của cuộc chơi.

Hi vọng rằng với những nghiên cứu, tìm hiểu này, chúng tôi đã góp phần giúp con đường tìm hiểu lĩnh vực xe nâng được dễ dàng hơn.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Một địa chỉ chuyên phân phối các dòng xe nâng chính hãng:

Bán xe nâng hàng, phụ tùng xe nâng chính hãng và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, chất lượng, giá cả, dịch vụ.

Chế độ bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng theo đúng tiêu chuẩn của hãng Mitsubishi.

Goldbell Equipment Viet Nam.

Subscribe kênh video chính thức của chúng tôi để xem thêm nhiều video review sản phẩm:

https://www.youtube.com/channel/UCpOxbSW_LaPT8iWj3DvO2dA

https://www.facebook.com/goldbell.com.vn

https://www.facebook.com/xenangmitsubishi.com.vn

http://xenang-mitsubishi.com

http://xenangmitsubishi.com.vn

Email: sales-gbvn@goldbell.com.vn

Công ty TNHH Goldbell Equipment (Vietnam)

Trụ sở chính:Địa chỉ:

Số 2/123 khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Tel: (+84) 274 361 2896 – Mobi: (+84) 977 145 332 – Fax: (+84) 274 361 2895

Chi nhánh tại Hà Nội:

Số 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, tổ 17, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Tel: (+84) 2435 43 0930 – Mobi : (+84) 918 453 299 – Fax: (+84) 243 543 0928

Chi nhánh tại Đà Nẵng:

Số 38 Hoàng Văn Thái, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Tel:+84 236 355 1755 Mobi: (+84) 977 145 332

——————————————————————————————————————-

Japanese: Mr Yugo Shimono – 0949 431 299

English: Ms Nguyen Phuong Hoa – 0913 383 767

中文請聯繫以下電話號碼: 0977 145 332 ( 葉先生 )