Goldbell Equipment VietNam

Địa chỉ duy nhất bán xe nâng hàng chính hãng uy tín đi kèm với chất lượng

Địa chỉ duy nhất bán xe nâng hàng uy tín đi kèm với chất lượng

Xe nâng hàng một siêu phẩm công nghệ được thế giới săn đón. Đi đầu trong lĩnh vực sản xuất xe nâng hàng-bán xe nâng hàng chính hãng .Công ty Goldbell Equipment (Việt Nam) trở thành nhà phân phối độc quyền của dòng sản phẩm xe nâng Mitsubishi-xứng đáng với danh hiệu đi đầu trong tầm nhìn chiến lược.

Cái nhìn tổng quan về thương hiệu “Goldbell Equipment Viet Nam”

Tập đoàn Goldbell được thế giới nhắc đến với thế mạnh về tài chính và đầu tư, phát triển rộng rãi trong khắp tất cả các ngành công nghiệp. Cho đến nay số lượng khách hàng của tập đoàn này lên tới 41,000 doanh nghiệp. Cái tên “ Goldbell Equipment” trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phương tiện và thiết bị công nghiệp tại singapore.

Goldbell với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán xe nâng hàng chính hãng cùng với sự tìm hiểu tỉ mỉ tại thị trường kinh doanh ở Việt Nam. Công ty Goldbell Equipment Việt Nam ( GEVN ) hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm các sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và dịch vụ ưu đãi toàn diện.

Làm nên tên tuổi của thương hiệu này, Goldbell Equipment có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ đội ngũ nhân viên quản lý, nhân viên kinh doanh với tiêu chí đề ra khắt khe trong công việc, sáng tạo không ngừng trong sản xuất. Cùng với đó là sự cộng tác của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, với bề dày kinh nghiệm cùng tài năng phát triển vượt bậc.

Với thế mạnh của mình, có thể khẳng định rằng Goldbell Equipment xứng đáng với danh hiệu công ty bán xe nâng hàng chính hãng cấp độ 1 Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Các loại xe nâng hàng GEVN đang cung cấp

Không chỉ đa dạng trong lĩnh vực tài chính, đầu tư công ty GEVN còn nổi trội với nhiều dòng xe nâng hàng  chính hãng có kỹ thuật thiết kế thông minh đem lại công suất làm việc cao, giảm thiểu chi phí sản xuất và tiết kiệm thời gian làm việc.

Xe nâng động cơ

Trong danh mục xe nâng động cơ, có sự xuất hiện của hai dòng xe Mitsubishi là:

dòng xe nâng diesel

và xe nâng xăng ga.

Với hệ thống là toàn bộ cấu tạo từ thép đúc cứng cáp, hoạt động mạnh mẽ thông qua hệ thống bơm thủy lực kép và xi lanh được thiết kế tối ưu, hỗ trợ tối đa cho công việc nâng hạ của bạn đảm bảo an toàn cho người điều khiển cũng như tránh hư hại cho sản phẩm trong quá trình hoạt động.

Động cơ mạnh mẽ là ưu điểm vượt trội của dòng xe nâng này. Với thiết kế an toàn, chắc chắn có thể hoạt động tối đa công suất trong điều kiện môi trường khác nhau như: nhà kho, nhà xưởng, nhà máy sản xuất…

GEVN chuyên cung cấp các dịch vụ, bán xe nâng hàng chính hãng với động cơ có nhiều tải trọng khác nhau. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng mong đợi.

Dòng xe nâng điện tiết kiệm nhiên liệu giảm thiểu chi phí

Trong hệ thống dòng xe nâng điện bao gồm rất nhiều loại xe phù hợp với từng điều kiện và nhu cầu khác nhau của người sử dụng :

Bộ nạp nguồn được thiết kế có thể nạp đầy trong thời gian 2h với chi phí rất thấp. Xe nâng hàng chính hãng MITSUBISHI là dòng sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Elip theo công nghệ Nhật Bản được nhiều người tin dùng. Với công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ giúp xe hoạt động ở môi trường làm việc dốc và gồ ghề.

Bộ nguồn có dung lượng đến hàng trăm Ah cho phép hoạt động liên tục nhiều hơn 1 ca làm việc giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn so với động cơ thông thường.

Xe hoạt động bằng năng lượng điện tuyệt đối nên chi phí hoàn toàn rẻ, không gây ra tiếng ồn và khí thải đem lại môi trường làm việc thân thiện cho người lao động. Dễ dàng sửa chữa khi gặp sự cố mà chi phí sửa chữa cũng tương đối thấp.

Xe nâng tay cao

Là sản phẩm có cấu tạo vô cùng chắc chắn, được thiết kế chính xác đến từng chi tiết. Với chất lượng siêu bền, sử dụng hệ thống bơm BF công nghệ Nhật, hoạt động rất ổn định và nhanh chóng ở những khu vực có gầm thấp, địa hình bằng phẳng.

Sử dụng rộng rãi tại các siêu thị, nhà kho, nhà xưởng… đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa nặng đến nơi có vị trí xa.

Xe nâng đặc biệt sản phẩm dẫn đầu của Mitsubishi

Công dụng đặc biệt của dòng xe nâng này cũng giống như cái tên của chúng vậy:

Công dụng tuyệt vời của dòng xe này là tiết kiệm chi phí, kéo đẩy nhanh chóng thuận tiện trong khâu xuất hàng. Ngoài ra giúp tối ưu hóa cho nhà kho, phân xưởng.

Các dòng xe nâng hàng chính hãng của Mitsubishi đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Hãng xe này cung cấp dịch vụ bán xe nâng, phụ kiện xe nâng chính hãng và cho thuê xe nâng với rất nhiều dịch vụ ưu đãi tuyệt vời.

Ở đâu bán xe nâng hàng uy tín chất lượng tại Việt Nam

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, GEVN chiếm lĩnh hầu hết thị trường xe nâng ở Việt Nam với rất nhiều đại lý phủ rộng toàn quốc. Qúy khách hàng có thể tham khảo thông tin để được trải nghiệm các dịch vụ uy tín chất lượng nhất tại các cửa hàng.

Hệ thống đại lý xe nâng hàng chính hãng Mitsubishi tại Hà Nội nhìn chung có mặt khắp Thủ đô với 5 đại lý chính thức Mitsubishi Trung Thượng(Km8+154 Cao tốc Láng Hòa Lạc, huyện Hoài Đức, Hà Nội.) , An Dân (số 583 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội ) , Việt Hùng ( Km14+500 Quốc lộ 6, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội), Vinh Quang (805 Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội ).và Cầu Diễn ( Km12, quốc lộ 32, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội )

Bên cạnh đó đại lý ủy quyền của Mitsubishi cũng trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước: TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng,Bình Dương…

Goldbell Equipment Viet Nam là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm xe nâng hàng Mitsubishi. Địa chỉ mua bán xe nâng hàng chính hãng, an toàn, uy tín, chất lượng, và là nơi cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Japanese: Mr Yugo Shimono – 0949 431 299

English: Ms Nguyen Phuong Hoa – 0913 383 767

Hotline Hà Nội: 0918 45 32 99

HCM: Ms Nguyễn Phương Hoa – 0973 809 519. Email: hoa@goldbell.com.vn