Goldbell Equipment VietNam

04 loại phụ tùng xe nâng chính hãng bạn nhất định phải tìm hiểu

Việc tìm kiếm, thay thế phụ tùng cho xe nâng chính hãng cực kỳ quan trọng, cũng giống như cơ thể con người khi ốm đau cần phải dùng đúng thuốc. Bởi vậy trong quá trình sử dụng, người dùng luôn phải học hỏi, tìm hiểu trước các vấn đề có thể xảy ra trong quá trình sử dụng xe và bỏ túi một số địa chỉ cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng.

1. Bình ắc quy điện cung cấp nguồn năng lượng tối ưu.

Bình ắc quy là cánh tay đắc lực một phụ tùng không thể thiếu của xe nâng, giúp khởi động các dòng xe sử dụng động cơ đốt trong. Đồng thời được ví như trái tim của xe nâng điện.

Chính vì phải hoạt động thường xuyên và liên tục trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, nhiệt độ tăng cao khiến tuổi thọ của bình giảm xuống nhanh chóng.

Người sử dụng phải biết bảo dưỡng, bảo trì đúng cách để duy trì hiệu quả công suất của bình ắc quy.

Bình điện xe nâng Mitsubishi

 

Bình xe nâng điện là một phụ tùng không thể thiếu với khả năng phóng điện liên tục trong thời gian dài ( trung bình từ 8-12h). Bên cạnh đó có cường độ hoạt động cao và liên tục, hoạt động tốt nhất ở nhiệt độ 35*C. Với thiết kế đặc biệt của bản cực 99% chì đem lại chất lượng rất cao, vỏ ắc quy với chất liệu thép rất dày, chống ăn mòn, chống va đập cao đem lại chất lượng hoàn toàn tốt.

Để sử dụng xe nâng một cách có hiệu quả và chất lượng, đòi hỏi người điều khiển phải am hiểu chuyên sâu về các kiến thức liên quan đến phụ tùng xe nâng và đặc biệt là ắc quy điện cho sản phẩm xe nâng của Mitsubishi.

2. Phụ tùng không thể thiếu của xe nâng – Hộp số.

Hộp số là một trong những phụ tùng quan trọng của xe nâng, được sử dụng thường xuyên khi vận hành.

Hộp số xe nâng chính hãng

Hộp số xe nâng có 3 bộ phận chính bao gồm:

– Bộ bánh răng hành tinh: có vị trí nằm ở giữa, Các bánh răng hành tinh nhỏ ăn khớp và xoay quanh bánh răng định tinh.Vòng răng, nằm ngoài cùng bao quanh và ăn khớp trong với các bánh răng hành tinh nhỏ.

– Bộ ly hợp thủy lực: Bộ phận này bao gồm vỏ ly hợp, các đĩa ma sát, các tấm ma sát, cụm lò xo và pít tông. Trong đó đĩa ma sát và các tấm ma sát được xếp chồng lên nhau.

– Bộ điều khiển điện tử – thủy lực: Đây là nơi tiếp nhận các thông tin đầu vào từ các cảm biến, xử lý thông tin và cung cấp dòng điện điều khiển đến các van điện từ thực hiện công việc đóng mở đường dầu đến các ly hợp.

Bộ 3 này tạo nên một phụ tùng xe nâng – hộp số đem lại chức năng quan trọng cho sản phẩm xe nâng thay đổi tỷ số truyền giữa động cơ và bánh của một xe nâng.

Vì vậy khả năng xảy ra hư hỏng ở các thiết bị trong hộp số như: Lá côn, lá thép, hệ thống bơm dầu, nắp bộ chia nhớt hộp số, lọc nhớt hộp số, cần gạt số… rất cao.

Nếu không có hộp số, xe sẽ chỉ có một số và số này sẽ cho phép xe di chuyển với vận tốc mong muốn cao nhất.

3. Khung nâng phụ tùng quan trọng nhất của xe nâng.

Xe nâng hàng phụ tùng quan trọng nhất là khung nâng, bởi đây là cái cốt lõi của xe nâng.

Khung nâng , phụ tùng chính hãng

Với khung nâng bạn cần chú ý các chi tiết như chiều cao khung nâng, các cơ chế của khung nâng như ra, vào, lên xuống, nghiêng trước nghiêng sau hay side shift, ngoài ra còn chú ý cấu tạo của khung nâng (hai tầng hay 3 tầng – có thể chui container hay không).

Đặc biệt nếu bạn mua xe nâng hàng điện cũ đã qua sử dụng thì nên đảm bảo rằng khung nâng của xe còn tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bởi nếu xe nâng hàng không tốt, yếu có dễ gây đổ vỡ khi nâng hàng.

Khung nâng hiểu một cách đơn giản là bộ phận giúp xe nâng hàng dịch chuyển hàng hóa lên chiều cao nâng yêu cầu.

Khung nâng chính hãng được chế tạo bằng các loại thép cường độ cao dập nguyên khối, loại bỏ các ứng suất dư, tăng cường tính bền, độ cứng, chịu mài mòn và ma sát tốt, đặc biệt khi khung nâng phải làm việc liên tục với các khối hàng hóa nặng. Độ cứng của khung nâng cần được làm tốt để tránh ảnh hưởng trong quá trình nâng.

4. Hệ thống thủy lực xe:

Hệ thống thủy lực, phụ tùng chính hãng

Hệ thống thủy lực là phụ tùng xe nâng hỗ trợ đắc lực quan trọng trong hệ thống xe nâng, hệ thống thủy lực giúp nâng khối lượng hàng hóa lớn, và vận hành hệ thống điều khiển lái được nhẹ nhàng và chính xác tuyệt đối.

Với cấu tạo bao gồm một thùng dầu thủy lực và hệ thống ống phân phối dẫn dầu thủy lực. Thùng dầu thủy lực chứa từ 60 đến 80 lít nếu áp dụng đối với loại xe nâng 2,5 tấn.

Hệ thống thủy lực của xe nâng đem lại công suất cao và lực lớn với cấu tạo đơn giản, ít đòi hỏi về chăm sóc bảo dưỡng, hoạt động êm ái ít tiếng ồn.

Trên đây là 04 loại phụ tùng xe nâng chính hãng quan trọng được hãng xe nâng Mitsubishi sưu tầm và đề cập tới.

Một cơ sở chuyên phân phối các dòng xe nâng, bán xe nâng hàng và phụ tùng xe nâng chính hãng và các dòng xe khác đáp ứng đầy đủ chất lượng, giá cả và dịch vụ, chính là Goldbell Equipment Viet Nam

Chế độ bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng theo đúng tiêu chuẩn của hãng Mitsubishi

Subscribe kênh video chính thức của chúng tôi để xem thêm nhiều video review sản phẩm:

https://www.youtube.com/channel/UCpOxbSW_LaPT8iWj3DvO2dA

https://www.facebook.com/goldbell.com.vn

https://www.facebook.com/xenangmitsubishi.com.vn

http://xenang-mitsubishi.com

http://xenangmitsubishi.com.vn

Email: sales-gbvn@goldbell.com.vn

Công ty TNHH Goldbell Equipment (Vietnam)

Trụ sở chính:Địa chỉ:

Số 2/123 khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương Tel: (+84) 274 361 2896 – Mobi: (+84) 977 145 332 – Fax: (+84) 274 361 2895

Chi nhánh tại Hà Nội:

Số 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, tổ 17, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội Tel: (+84) 2435 43 0930 – Mobi : (+84) 918 453 299 – Fax: (+84) 243 543 0928

Chi nhánh tại Đà Nẵng:

Số 38 Hoàng Văn Thái, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng Tel:+84 236 355 1755 Mobi: (+84) 977 145 332

——————————————————————————————————————-

Japanese: Mr Yugo Shimono – 0949 431 299

English: Ms Nguyen Phuong Hoa – 0913 383 767

中文請聯繫以下電話號碼: 0977 145 332 ( 葉先生 )