Goldbell Equipment VietNam

Thông tin hữu ích về xe nâng điện 2 tấn

Sự xuất hiện của các công cụ hỗ trợ vận chuyển, giúp đẩy mạnh tiến trình phát triển nền kinh tế. Nhận thấy được những cơ hội trước mắt, Mitsubishi cho ra mắt hệ thống xe nâng hàng uy tín chất lượng. Đại diện điển hình của hãng này mang đầy đủ phong thái của dòng xe thông minh, hiện đại là xe nâng điện 2 tấn.

Thương hiệu xe nâng Mitsubishi.

Ngày 15/3/2013 xe nâng hàng Mitsubishi chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam, cũng là lúc công ty TNHH Goldbell Equipment trở thành nhà phân phối độc quyền tại đây.

Goldbell được nhắc đến là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực phương tiện và thiết bị công nghiệp.Với bề dày kinh nghiệm 30 năm, cùng khả năng sáng tạo không ngừng Tập đoàn Goldbell đã đem đến làn sóng mới cho nền công nghiệp thu hút hơn 20.000 doanh nghiệp sản xuất.

Thương hiệu xe nâng Mitsubishi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm xe nâng, cho thuê xe nâng hiện đại, dịch vụ sửa chữa nhanh chóng và cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng.

Thiết kế thông minh của xe nâng điện 2 tấn.

Một sản phẩm xe nâng thông thường được cấu tạo từ nhiều bộ phận, các bộ phận, chi tiết sẽ được móc nối và liên kết chúng với nhau bởi hệ thống điều khiển.

Cấu tạo xe nâng điện 2 tấn bao gồm:

  1. Trụ nâng: Bộ phận này được sử dụng là trụ cột cho toàn bộ xe nâng. Trụ nâng có kết cấu 2 cột trụ kim loại đứng đối diện song song và rất chắc chắn.
  2. Giá đỡ: Với thiết kế khung kim loại phủ viền chắc chắn, đảm bảo giữ vật ở mọi vị trí luôn cố định, không bị rơi và xô đẩy.
  3. Giàn nâng: Cũng là khung kim loại hình chữ nhật, gắn trực tiếp đến hệ thống nâng hạ bằng xích hoặc xi lanh thủy lực.
  4. Xy lanh nghiêng: Bao gồm các ống thủy lực giúp cân chỉnh độ lệch của xe nâng, giúp người điều khiển chủ động điều chỉnh phù hợp với sản phẩm.
  5. Dây xích hoặc xy lanh nâng: Với vai trò giữ cho càng nâng luôn đạt trạng thái ổn định.
  6. Càng nâng: Bao gồm 2 thanh kim loại giống nhau như các mũi trên một cái nĩa gắn vào giàn nâng.
  7. Cabin xe nâng: Cũng giống như ô tô và xe tải chuyển dụng, đây là nơi để người sử dụng điều khiển xe đảm bảo an toàn hiệu quả.

Đặc điểm nổi trội của dòng xe nâng điện 2 tấn.

Ưu điểm:

Toàn bộ hoạt động của xe nâng được sử dụng dựa trên nguồn cung cấp điện là bình xe nâng điện, chính vì vậy chi phí sử dụng xe tương đối rẻ ở mức “ dễ chịu”.

Trong quá trình hoạt động, tiếng ồn xe không phát ra, lượng khí thải ra môi trường thấp, tạo độ thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, xe nâng điện có thể dễ dàng sửa chữa, chi phí sửa chữa cho dòng xe này cũng khá rẻ.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì dòng xe này cũng có những điểm đáng lưu ý:

Ứng dụng xe nâng điện 2 tấn.

Xe nâng điện 2 tấn thường được sử dụng trong các nhà kho, nhà xưởng  để bốc dỡ, nâng hạ hàng hóa. Hơn nữa là sử dụng trong điều kiện hàng hóa có trọng tải lớn, và làm việc liên tục mỗi ngày.

Mọi công việc vận chuyển ngày nay đã trở nên dễ dàng hơn khi có sự xuất hiện của xe nâng.

Chính vì vậy, doanh nghiệp, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, vận chuyển nhanh chóng lựa chọn cho mình dòng xe nâng phù hợp.