Goldbell Equipment VietNam

Mẹo tăng tuổi thọ xe nâng hàng hiệu quả nhất

Cuộc sống ngày một phát triển việc áp dụng công nghệ, máy móc tiên tiến hiện đại vào sản xuất, kinh doanh ngày càng phổ biến.

Khi áp dụng công nghệ hiện đại thì sức người lại càng được giải phóng trong lao động của chính mình.

Ví dụ đơn giản, những năm trước đây khi cần vận chuyển bốc vác, sắp xếp hàng hóa huy động đến cả chục hoặc thậm chí cả chăm người. Thì hiện nay chỉ cần một xe nâng hàng Mitsubishi là có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí, rút ngắn được nhiều thời gian.

Nhưng làm thế nào để tăng tuổi thọ xe nâng hàng hiệu quả nhất?

Xe nâng hàng là gì?.

Xe nâng là thiết bị được sáng chế ra nhằm hỗ trợ cho việc nâng dỡ vận chuyển hàng hóa từ đó sẽ rút ngắn thời gian sắp xếp hàng hóa ở những nơi có trọng tải nặng như siêu thị, xí nghiệp, bến cảng,…


Nhờ có xe nâng hàng mà công việc của nhân viên trong kho trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn, tiến độ công việc được tăng nhanh, hiệu quả hơn.

Giới thiệu:  Thị trường xe nâng tại Việt Nam.

Để đảm bảo tiến độ làm việc, tiết kiệm thời gian, công sức cho người lao động thì việc vận hành xe nâng một cách trơn tru là điều cần thiết.

Dù là xe nâng tay hay xe nâng điện , hoặc xe nâng dầu diesel, thì người dùng cũng cần tuân theo các hướng dẫn, quy định bảo hành, bảo dưỡng để tăng tuổi thọ xe nâng.

Để tăng tuổi thọ xe nâng tay cao hiệu quả.

Muốn sử dụng xe nâng với chất lượng và tuổi thọ cao nhất, trong quá trình sử dụng, người dùng cần lưu ý đến thời gian bảo trì xe nâng. Thời gian bảo trì xe nâng được tính theo giờ hoạt động hoặc tháng bắt đầu từ lúc sử dụng xe nâng.


Bên cạnh đó, bạn nên thường xuyên vệ sinh máy lọc gió để xe không bị nóng khi vận hành, ngoài ra cũng phải lưu ý thay nhớt liên tục tùy theo thời gian sử dụng, thay nhớt phải đi kèm với lọc nhớt để loại bỏ những vết cặn, ảnh hưởng đến chất lượng chạy máy.
Trước khi vận hành, sử dụng xe nâng, người dùng cần kiểm tra lượng nhớt và tình trạng nhớt trong máy, nước trong két, dầu thắng, hệ thống đèn, kèn, đặc biệt là bộ phận thắng,… nhằm đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

Một số điều nên tránh khi sử dụng xe nâng.

– Tránh để xe tiếp xúc với nước, dưới trời mưa khiến xe bị oxi hóa vận hành không được tốt

– Không nên để phần bánh xe ngâm trong nước quá lâu vì bánh được làm từ PU bọc thép sẽ rất dễ tách riêng bánh thành 2 phần

– Tránh trường hợp chở hàng quá tải có thể khiến càng nâng bị cong vênh gãy

– Khi xe có dấu hiệu lạ: bơm thủy lực không lên, vận hành có tiếng ồn,.. cần gọi ngay cho kỹ thuật để có cách sửa chữa kịp thời. Tốt nhất là bạn nên gọi cho các công ty hoặc đại lý chính hãng để có được những hỗ trợ tốt nhất và hưởng các chế độ bảo hành chính hãng.

        >>>>Giới thiệu sản phẩm: Xe nâng kẹp giấy <<<<

Bên cạnh việc bảo trì theo định kì, bạn nên thường xuyên lau dọn, vệ sinh máy lọc gió xe nâng để máy không bị nóng mỗi khi vận hành. Ngoài ra, người dùng cũng cần lưu ý thay nhớt cho xe theo hướng dẫn tùy vào từng loại xe nâng khác nhau, tần suất khác nhau mà thời gian cũng khác nhau. Lưu ý khi thay nhớt, bạn cần phải đi lèm với lọc nhớt để loại bỏ những vết cặn có ảnh hưởng đến chất lượng khi máy chặn
Trên đây là một số mẹo tăng tuổi thọ xe nâng hàng bằng tay cao hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng nó trong trường hợp của mình. Mong bạn qua bài viết này có thể bảo dưỡng đúng cách nhất!

Subscribe kênh video chính thức của chúng tôi để xem thêm nhiều video review sản phẩm:

https://www.youtube.com/channel/UCpOxbSW_LaPT8iWj3DvO2dA

https://www.facebook.com/goldbell.com.vn

https://www.facebook.com/xenangmitsubishi.com.vn

http://xenang-mitsubishi.com

http://xenangmitsubishi.com.vn

Email: sales-gbvn@goldbell.com.vn

Công ty TNHH Goldbell Equipment (Vietnam)

Một cơ sở chuyên phân phối các dòng xe nâng, bán xe nâng hàng và phụ tùng xe nâng chính hãng và các dòng xe khác đáp ứng đầy đủ chất lượng, giá cả và dịch vụ, chính là Goldbell Equipment Viet Nam

Chế độ bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng theo đúng tiêu chuẩn của hãng Mitsubishi.

Trụ sở chính:

Địa chỉ: Số 2/123 khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

Tel: (+84) 274 361 2896 – Mobi: (+84) 977 145 332 – Fax: (+84) 274 361 2895

Chi nhánh tại Hà Nội:

Số 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, tổ 17, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội

Tel: (+84) 2435 43 0930 – Mobi : (+84) 918 453 299 – Fax: (+84) 243 543 0928

Chi nhánh tại Đà Nẵng:

Số 38 Hoàng Văn Thái, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Tel:+84 236 355 1755 Mobi: (+84) 977 145 332

——————————————————————————————————————-

Japanese: Mr Yugo Shimono – 0949 431 299

English: Ms Nguyen Phuong Hoa – 0913 383 767

中文請聯繫以下電話號碼: 0977 145 332 ( 葉先生 )