Goldbell Equipment VietNam

Xe nâng Mitsubishi diesel 6-10 tấn chính hãng Mitsubishi Nhật tại Việt Nam

 

Cám ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm xe nâng Mitsubishi diesel 6-10 tấn chính hãng Mitsubishi Nhật tại Việt Nam. Có thể nói, đây là dòng bán rất mạnh của Mitsubishi Fofklift Japan, vì chất lượng của nó mang lại là thành quả của quá trình nghiên cứu, chọn lọc, chế tạo của các chuyên gia hàng đầu Nhật. Bền-cứng chắc-an toàn là những gì chúng tôi cam kết với Quý khách khi sử dụng sản phầm của chúng tôi.

 

 

Xe nâng Mitsubishi diesel 6-10 tấn, model FD60NH, FD70NH, FD80NH, FD100NH, chiều cao nâng từ 3m đến 6m, 2 tầng nâng, 3 tầng nâng, kèm các chức năng theo từng nhu cầu của khách hàng như: shideshiter, fork positioner, kẹp giấy cuộn tròn, kẹp vuông, càng xoay,…

 

Có thể nói, đối với những dòng xe nâng tải trọng lớn từ 6 tấn trở lên, thì yếu tố an toàn, chắc chắn, động cơ khỏe, dễ bảo trì sửa chữa là những yếu tốt hàng đầu khi Quý khách lựa chọn sản phẩm, và chúng tôi tự tin đáp ứng được tất cả điều đó. Xe nâng Mitsubishi, xe nâng chất lượng Nhật Bản.

 

Dịch vụ của chúng tôi gồm bán và cho thuê xe nâng hàng, cũ và mới đầy đủ, để được tư vấn kĩ thuật và lựa chọn xe phù hợp, Quý khách hãy gọi ngay cho công ty TNHH Godbell VN  chính hãng phân phối xe nâng Mitsubishi Nhật tại Việt Nam.