Goldbell Equipment VietNam

Cấu tạo xe nâng điện và những điều cần biết

Cấu tạo xe nâng điện và những điều cần biết

Xe nâng điện là dòng xe nâng hạ dùng nguồn nhiên liệu là bình ắc quy để thực hiện quá trình nâng hạ và di chuyển. Đây là dòng xe nâng được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp bốc xếp hiện nay. Vậy cấu tạo xe nâng điện như thế nào, hãy cùng tìm hiểu.

Cấu tạo xe nâng điện chi tiết

Các dòng xe nâng điện và nguyên lý hoạt động. 

Xe nâng điện bán tự động

Là loại xe nâng điện có thiết kế nhỏ gọn, sở hữu chiều cao tối đa 3,5m và tải nâng dao động từ 500kg – 1 tấn – 2.5 tấn. Dòng xe này muốn di chuyển thì phải kéo đẩy tay, đồng thời trang bị thêm một động cơ DC để đảm nhiệm chức năng nâng hàng hóa.

Xe nâng điện đứng lái 

Thiết kế của xe nâng điện đứng lái khá nhỏ gọn cùng nhiều model, rất thích hợp để sử dụng tại các kho hàng nhỏ hoặc kho hàng có độ cao tối đa 12m.

Xe nâng điện đứng lái gồm 3 loại:

 

Xe nâng tay điện đi bộ Mitsubishi

 

 Xe nâng điện có bệ đứng

 

 

  

 Xe nâng điện đứng lái có buồng lái

   

Xe nâng điện ngồi lái: 

Dòng xe nâng điện này sở hữu thiết kế gọn gàng và được trang bị đầy đủ buồng lái, ghế ngồi. Đặc biệt nhờ trang bị thêm hộp số tự động, chân ga cảm biến và bảng điều khiển riêng cho chức năng nâng hạ mà việc sử dụng cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Xe nâng điện ngồi lái được sử dụng phổ biến tại kho bãi lớn và tải trọng đạt được từ 1- 3 tấn. Ngoài ra, với loại càng shide ship còn hỗ trợ điều chỉnh trái phải, nhờ đó mà quá trình  bốc xếp pallet trở nên nhanh chóng hơn.

Cấu tạo xe nâng điện

Cấu tạo xe nâng điện bao gồm những bộ phận sau:

 3. Thương hiệu xe nâng điện tốt nhất hiện nay

Bên cạnh tìm hiểu về cấu tạo xe nâng điện để sử dụng xe được hiệu quả thì bạn tham khảo qua những thương hiệu xe nâng điện tốt nhất hiện nay, sẽ giúp chọn được chiếc xe nâng phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ công việc nâng hạ, di chuyển hàng hóa.

Trên thị trường hiện có nhiều dòng xe nâng hạ, nhưng được đánh giá cao phải kể đến thương hiệu sau:

Mitsubishi 

Là thương hiệu xe nâng điện nổi tiếng của Nhật Bản vì vậy chất lượng xe luôn được đánh giá rất cao. Bên cạnh xe nâng động cơ thì xe nâng tay cũng rất được yêu thích tại thị trường Việt. Xe nâng điện của hãng Mitsubishi sở hữu giá thành rất phù hợp.

Xe nâng điện thương hiệu Mitsubishi

Hy vọng qua bài viết này đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo xe nâng điện cũng như lựa chọn được dòng xe nâng chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng Mitsubishi hiện nay. Bên cạnh đó, nếu muốn tìm đơn vị cung cấp xe nâng điện nhập khẩu chính hãng, giá tốt, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với Goldbell Equiment nhà phân phối độc quyền của xe nâng Mitsubishi tại Việt Nam.

Goldbell Equiment tự hào là đơn vị cung cấp loại xe nâng chính hãng của Mitsubishi, đa dạng chủng loại lắp ráp tại Nhật Bản,EU, Thụy Điển,Trung Quốc chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng trong các khâu tư vấn, đặt hàng cho đến giao hàng.

Dịch vụ của chúng tôi gồm bán và cho thuê xe nâng hàng, cũ và mới đầy đủ, để được tư vấn kĩ thuật và lựa chọn xe phù hợp, Quý khách hãy gọi ngay cho công ty TNHH Godbell VN  chính hãng phân phối xe nâng Mitsubishi Nhật tại Việt Nam.