Goldbell Equipment VietNam

Những Câu Hỏi Về Ắc Quy Lithium-ion cho xe nâng hàng phần 3

Hãy cùng Goldbell Equipment Việt Nam, công ty phân phối độc quyền xe nâng hàng Mitsubishi giải đáp  Những Câu Hỏi Về Ắc Quy Lithium-ion cho xe nâng hàng nhé:

 

Tại sao công suất (AH) của Ắc quy Lihium-ion nhỏ hơn ắc quy chì? Làm cách nào để có thể xác định rằng lượng ắc quy Lihium-ion được cung cấp là đủ?

      • Ắc quy Lihium-ion tiết kiệm năng lượng hơn. Cùng với một kích thước, ắc quy Lihium-ion tích trữ được nhiều năng lượng hơn ắc quy chì axit. Vì vậy giá thành của ắc quy Lihium-ion đắt hơn.
      • Ắc quy Lihium-ion có thể sạc bất cứ lúc nào nên không cần dung loại lớn để kéo dài thời gian sử dụng như ắc quy chì axit
      • Ắc quy Lihium-ion có kích thước nhỏ hơn ắc quy chì axit chì là một lợi thế. Thông thường ắc quy Lihium-ion có kích thước 65~70% là đủ.
      1. Đối với ắc quy đầu kéo, có các tiêu chuẩn DIN, BS hoặc JIS. Đối với ắc quy Lihium-ion, liệu có áp dụng tiêu chuẩn nào không?

      Bất kể tiêu chuẩn DIN, BS hay JIS là gì điều chúng ta quan tâm là lắp làm sao cho ắc quy Lihium-ion vừa vặn vào xe nâng. Ắc quy Lihium-ion nhỏ và nhẹ hơn nhiều so với ắc quy chì axit. Vì vậy, ắc quy Lihium-ion cho thể lắp vào vỏ bình một cách dễ dàng và chỉ cần bổ sung thêm tải trọng vào trong hộp ắc quy Lihium-ion để đảm bảo đối trọng của xe nâng.

Trên đây là những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất và những giải đáp từ chính các chuyên gia của hãng xe nâng Mitsubishi forklifk truck Nhật Bản. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm ở phần 2 nhé, mời các bạn đón đọc.