Goldbell Equipment VietNam

Bí kíp nâng cao tuổi thọ xe nâng hàng

Xe nâng hàng cũng giống như bất kỳ một loại xe chuyên dụng nào, đều cần đến độ bền nhằm tiết kiệm chi phí và năng suất làm việc cho chủ vận hành. Vậy bạn đã có những kinh nghiệm nào để giúp nâng cao tuổi thọ xe nâng hàng ?

Xe nâng hàng Mitsubishi

Thực hiện đầy đủ lịch trình bảo dưỡng

Trước tiên, trong quá trình sử dụng xe nâng bạn cần có trách nhiệm vận hành xe nâng hàng và thực hiện đúng trình tự bảo dưỡng xe nâng của mình theo đúng hướng dẫn. Sự hỏng hóc gây ra do không thực hiện đầy đủ lịch trình tự bảo dưỡng theo yêu cầu đều sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

Một số bộ phận của xe nâng bị mòn một cách tự nhiên trong quá trình vận hành. Nếu chúng không được kiểm tra, thay thế và bảo trì định kỳ, các chức năng hoạt động sẽ giảm đi, dẫn đến hư hỏng nặng, thậm chí sẽ gây mất an toàn trong quá trình sử dụng.

Mục đích của bảo trì xe nâng tay cao định kỳ là kiểm tra, sửa chữa và thay thế theo một thứ tự nhất định để đảm bảo hoạt động tốt nhất cho tất cả các bộ phận của xe. Bảo dưỡng định kỳ giúp xe nâng của bạn tránh khỏi hư hỏng nặng, tiết kiệm nhiều chi phí, tiết kiệm tiêu hao nhiên liệu , tăng tuổi thọ xe nâng hàng và quan trọng nhất là đảm bảo tính an toàn cho xe nâng. Ngoài ra, bảo dưỡng định kỳ còn giúp xe của bạn vận hành đúng theo các quy định về an toàn và bảo vệ môi trường.

Vệ sinh máy lọc gió

Một trong những bước giúp tăng tuổi thọ xe nâng hàng chính là vệ sinh máy loc gió.Bạn nên thường xuyên vệ sinh máy lọc gió để xe không bị nóng khi vận hành, ngoài ra cũng phải lưu ý thay nhớt liên tục cho xe nâng động cơ tùy theo thời gian sử dụng, thay nhớt phải đi kèm với lọc nhớt để loại bỏ những vết cặn, ảnh hưởng đến chất lượng chạy máy.

Trước khi vận hành, sử dụng xe nâng, người dùng cần kiểm tra lượng nhớt và tình trạng nhớt trong máy, nước trong két, dầu thắng, hệ thống đèn, kèn, đặc biệt là bộ phận thắng,… nhằm đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

Mua xe nâng chính hãng ở đâu chất lượng, độ bền cao

Đối với các dòng xe nâng hàng, Công ty Goldbell Equipment (Việt Nam) là nhà phân phối độc quyền sản phẩm xe nâng hàng chính hãng với trụ sở chính ở số 01 Đường số 10, KCN Việt Nam – Singapore, Bình Hòa,Thuận An, Bình Dương cùng với đội kỹ thuật tay nghề cao tại 3 miền, phục vụ cho hơn chục nghìn khách hàng đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Tham khảo thêm:

Những lỗi xe nâng thường hay gặp

Những điều cần biết khi mua xe nâng hàng cũ

Hi vọng những thông tin và kiến thức về cách tăng tuổi thọ xe nâng hàng sẽ giúp ích cho các bạn.

______________________________

Liên hệ tư vấn mua hàng:

Japanese: Mr Yogo Shimono – 0949 431 299
English: Ms Hoa – 0913 383 767
Hà Nội: Mr Long 0914.935.399 – 0968.552.733
HCM: 0915.675.989 – Email: long@goldbell.com.vn