Goldbell Equipment VietNam

Làm cách nào để hạn chế sự cố cho xe nâng hàng

Làm cách nào để hạn chế sự cố cho xe nâng hàng? Sau đây công ty chúng tôi xin giới thiệu một số giải pháp để khắc phục những sự cố trên nhằm nâng cao tuổi thọ và độ bền cho xe của bạn.

Xe nâng hàng là một thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong các nhà xưởng, kho, bến bãi… giúp cho việc bốc xếp hàng hóa một cách dễ dàng mà không tốn sức người. Nhờ có vậy mà việc vận chuyển hàng hóa trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết, hiệu quả công việc cũng tăng cao và tốt hơn rất nhiều. Chưa kể đến doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí lao động đáng kể và đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian và công sức lao động thì việc hoạt động của xe trơn tru là điều vô cùng cần thiết. Dù cho xe nâng tay hay xe nâng điện thì bạn cũng cần phải tuân thủ đúng theo đúng quy tắc sử dụng để tránh bị hỏng.

Thường xuyên bảo dưỡng và chăm sóc xe nâng hàng

Thường xuyên bảo dưỡng và chăm sóc xe nâng hàng

Để đảm bảo hạn chế sự cố cho xe nâng hàng, tránh sự cố và tuổi thọ xe, trước hết bạn cần phải đảm bảo bảo dưỡng xe nâng đúng thời hạn. Thông thường thời gian bảo trì thường được tính theo tháng hay giờ hoạt động (tính từ lúc bắt đầu sử dụng xe nâng).

Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh máy lọc gió để xe không bị nóng khi hoạt động và thường xuyên thay dầu nhớt để đảm bảo xe vận hành được trơn tru và bạn nhớ lọc dầu nhớt để loại bỏ những vết cặn tránh làm ảnh hưởng đến động cơ.

Trước khi vận hành xe, người dùng cũng cần phải lưu ý lượng dầu nhớt và tình trạng dầu nhớt, nước trong két, đèn, kèn, thắng xe… đạt chuẩn để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đặc biệt phải kiểm tra lốp bánh xe nâng trước khi khởi động đảm bảo lốp đủ hơi và không có vấn đề.

Địa chỉ mua xe nâng hàng chính hãng uy tín ở đâu?

Là đơn vị uy tín số 1 hiện nay tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn Goldbell đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Phương tiện và thiết bị công nghiệp tại Singapore

Được thành lập vào ngày 06 tháng 09 năm 2012, Công ty TNHH Goldbell Equipment (Việt Nam) là công ty con thuộc 100% vốn của Tập đoàn Godlbell.Với 30 năm kinh nghiệm cùng với sự tìm hiểu kinh doanh tại thị trường Việt Nam, GEVN đem tới cho khách hàng sản phẩm đáng tin cậy và dịch vụ khách hàng vượt trội.

Địa chỉ mua xe nâng hàng chính hãng uy tín ở đâu?

Công ty Goldbell Equipment (Việt Nam) trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm xe nâng hàng Mitsubishi tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 15 tháng 03 năm 2013 . Đây chính là địa chỉ tin cậy hiện nay của khách hàng khi có nhu cầu mua xe nâng.

Cung cấp các loại xe nâng : xe nâng điện, xe nâng động cơ dầu diesel, xe nâng động cơ xăng- gas, các loại xe nâng điện Mitsubishi, xe nâng tay cao, xe nâng đặc biệt  từ …đảm bảo xe uy tín chất lượng, động cơ nhập còn nguyên zin với chế độ bảo hành đầy đủ, dịch vụ sau bán hàng chu đáo, tốt nhất đặc biệt là giá xe nâng hàng rẻ nhất thị trường.

Tham khảo thêm:

Tìm hiểu tổng quan về xe nâng hàng động cơ xăng – gas 4,0 tấn – 7,0 tấn

Các thiết bị hỗ trợ xe nâng tốt nhất 2016

Công ty TNHH Goldbell Equipment chúng tôi phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua xe nâng hàng chính hãng , nhập khẩu với giá tốt nhất, đảm bảo uy tín nhất hãy liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Mọi chi tiết liên hệ

____________________________

Japanese: Mr Yogo Shimono – 0949 431 299
English: Ms Hoa – 0913 383 767
Hà Nội: Mr Long 0914.935.399 – 0968.552.733
HCM: 0915.675.989 – Email: long@goldbell.com.vn