Goldbell Equipment VietNam

Ở đâu bán xe nâng hàng giá tốt?

Xe nâng hàng là dòng xe công nghiệp dùng để hỗ trợ di chuyển và nâng hàng hóa lên độ cao mà mình mong muốn. Là trợ thủ đắc lực của các doanh nghiệp, nhà xưởng hiện nay..

Mua xe nâng hàng ở đâu giá tốt ?

Để tìm được hãng xe nâng hàng đảm bảo được tất cả các yêu cầu trong doanh nghiệp, kho bãi, nhà xưởng của bạn, cũng như độ bền và giá thành đều là bài toán không hề dễ. Hãy đến với Công ty TNHH Goldbell Equipment (Việt Nam) chúng tôi sẽ giải đáp được bài toán đó của bạn.

Địa chỉ cung cấp và phân phối xe nâng hàng tốt nhất

Được thành lập vào ngày 06 tháng 09 năm 2012, Công ty TNHH Goldbell Equipment (Việt Nam) là công ty con thuộc 100% vốn của Tập đoàn Godlbell. Với 30 năm kinh nghiệm cùng với sự tìm hiểu kinh doanh tại thị trường Việt Nam, GEVN đem tới cho quý khách hàng nhiều sản phẩm đáng tin cậy và dịch vụ khách hàng vượt trội.

Công ty Goldbell Equipment (Việt Nam) trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Xe nâng Mitsubishi tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 15 tháng 03 năm 2013. Là nhà phân phối độc quyền sản phẩm, được nhập khẩu trực tiếp và nguyên chiếc. Phân phối giá tốt cạnh tranh nhất trên thị trường.

Xem thêm:

Các dòng xe nâng hàng được chúng tôi cung cấp

1. Xe nâng hàng động cơ điện

2. Xe nâng hàng động cơ đốt trong

3. Xe nâng hàng bằng tay

Chính sách bảo hành và ưu đãi lâu dài

Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng luôn hài lòng và yên tâm với sản phẩm và dịch vụ.

Để biết thêm chi tiết về phần mềm quản lý kho hàng xin vui lòng liên hệ: